Bó hoa hồng sinh nhật đỏ - Top 9 Bó Hoa Tươi Đẹp

Bình luận · 32 Lượt xem

Trong các dịp đặc biệt bên cạnh việc tặng nhau những món quà ý nghĩa thì nhiều bạn còn kết hợp tặng những top 9 bó hoa tươi đẹp để gửi gắm những thông điệp riêng đến người nhận. Hoa tươi mang đến màu sắc rực rỡ và

Hãy cùng Shop hoa tươi Tphcm Vườn Hoa Tươi chúng mình khám phá 9 bó hoa phù hợp nhé!

1. Bó hoa hồng sinh nhật đỏ - Top 9 Bó Hoa Tươi Đẹp

Trong tình yêu màu đỏ tượng trưng cho sự nồng nhiệt và cháy bỏng, vậy nên bó hoa hồng đỏ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của những bạn nam để dành tặng đến cô gái mình thương. Trong thần thoại Hy Lạp, hoa hồng đỏ là hình ảnh tượng trưng cho vị thần Venus – Thần tình yêu và sắc đẹp, chính vì thế khi cô gái nhận hoa là nhận thông điệp yêu thương mà bạn muốn bày tỏ, như một lời khen “em là cô gái xinh đẹp và tài năng trong mắt anh.”

Bó hoa 5 hoa hồng đỏ

Bó hoa 5 hoa hồng đỏ phù hợp trong nhiều dịp đặc biệt Top 9 Bó Hoa Tươi Đẹp

Xem thêm về bài viết Gợi ý giỏ hoa tươi ngọt ngào dành tặng một nữa yêu thương

2. Bó Hoa Cúc Tana sinh nhật 

Sở hữu hình dáng nhỏ nhắn, hoa cúc Tana khiến bạn không khỏi xuyến xao khi kết hợp cùng với thạch thảo trắng, cả hai tạo nên một hoa sắc trắng tinh khôi đan xen chút sắc xanh dịu nhẹ của lá. Nếu hoa tana tượng trưng cho một tình bạn bền vững, thì hoa thạch thảo trắng tượng trưng cho sự trân trọng và biết ơn. Bó hoa Tana thảo của Vườn Hoa Tươi thích hợp để bạn tặng cho người bạn thân của mình trong dịp sinh nhật.

Hoa cúc Tana làm quà sinh nhật

Hoa cúc Tana làm quà sinh nhật

3. Bó hoa sen - Bó hoa tươi đẹp tặng me

Đôi khi bạn lại phân vân trong việc chọn một bó hoa tặng mẹ đẹp để dành tặng mẹ trong ngày sinh nhật, vì có muôn loài hoa khác nhau tượng trưng cho nhiều ý nghĩa khác nhau, chọn bó hoa nào để thích hợp nhất.

Hoa sen tươi đẹp Hoa sen tươi đẹp

Hãy để Vườn Hoa Tươi bật mí cho bạn nhé đó là một bó hoa sen. Hoa sen được mệnh danh là “quốc hoa” của Việt Nam, tượng sự cho sự thanh cao, giản dị và lòng biết ơn, tặng mẹ bó hoa sen đẹp sẽ thay bạn gửi lời nhắn cảm ơn những hi sinh của mẹ dành cho gia đình trong suốt thời gian vừa qua, chúc mẹ thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc mãi về sau.

Xem thêm về: ý nghĩa của hoa sen

4. Bó hoa cúc mẫu đơn cam

Thông điệp chung của loài hoa cúc mẫu đơn chính là “Bạn hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc bạn nhé”, bên cạnh đó mỗi sắc hoa sẽ tượng trưng cho những ý nghĩa riêng. Vườn Hoa Tươi nghĩ rằng bó hoa cúc mẫu đơn cam sẽ thích hợp để bạn tặng cho sếp hoặc đồng nghiệp nữ cùng công ty đấy vì bó hoa này tượng trưng cho sự quyền lực và nguồn năng lực tích cực trong cuộc sống.

Bó Hoa Cúc Mẫu Đơn Cam Tinh Tế

Bó Hoa Cúc Mẫu Đơn Cam Tinh Tế

5. Bó hoa hướng dương tươi đẹp

Đúng như tên gọi của mình hoa hướng dương tượng trưng cho ý chí, tinh thần vượt khó và những thành công sau bao nỗ lực. Top 9 Bó hoa tươi đẹp này sẽ thay bạn gửi đến người bạn của mình lời chúc mừng và sự trân trọng. Bạn có thể lựa chọn hoa hướng dương để chúc mừng lễ tốt nghiệp hoặc khai trương.

6. Bó hoa baby trắng mini giấy draft

Ở phương Tây hoa baby trắng tượng trưng cho hơi thở của những em bé đáng yêu, ở phương Đông loài hoa này tượng trưng cho một cô gái mới lớn sở hữu nét đẹp thuần khiết, tuy có chút mỏng manh dễ làm người khác muốn chở che nhưng không hề yếu đuối. Khi trao bó hoa baby trắng đến cô gái mình thương sẽ bày tỏ quan điểm anh luôn trân trọng em và sẽ chở che cho em trong suốt khoảng thời gian sau này của cả hai đấy.

Bó Hoa Baby trắng của Top 9 Bó Hoa Tươi Đẹp

 Bó Hoa Baby trắng của Top 9 Bó Hoa Tươi Đẹp

7. Bó hoa cẩm chướng hồng - Bó hoa tươi đẹp

Là một trong những nàng hoa xinh đẹp nhất tại vùng đất Địa Trung Hải, hoa cẩm chướng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt hơn cả tên gọi của nó. Đối với bó hoa cẩm chướng hồng tại Vườn Hoa Tươi mang ý nghĩa tình yêu sắc son, thủy chung cùng nhau đi đến kết thúc đẹp. Không những thế loài hoa này còn tượng trưng cho lòng bao dung, sự vị tha của người mẹ dành cho gia đình, vậy nên bạn có thể tặng cho mẹ, vợ hoặc cô giáo nhân ngày đặc biệt đấy.

Xem thêm về bài viết Bật Mí Ý Nghĩa Hoa Cẩm Chướng

8. Bó hoa hồng pingpong - Bó hoa tươi đẹp

Sở hữu hình dáng như quả bóng golf với nhiều sắc màu rực rỡ khác nhau thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh ngay từ lần đầu tiên, hoa có nhiều cánh kích thước nhỏ xếp sát nhau tạo thành khối tròn xinh xinh. Bó hoa hồng pingpong tượng trưng cho sự may mắn, niềm vui trong cuộc sống hoặc sự thủy chung trong tình yêu, vậy nên bạn có thể lựa chọn tặng trong các dịp sinh nhật hoặc khai trương nhé.

9. Bó hoa thạch thảo trắng tươi đẹp

Xuất hiện rực rỡ nhất vào mùa thu, hoa thạch thảo trắng mang đến hình ảnh dịu dàng, đôi phần mỏng manh nhưng chẳng hề yếu đuối, loài hoa này tượng trưng cho hình ảnh cô gái mới bước vào tình yêu có chút ngại ngùng, chút đáng yêu pha lẫn nét cá tính, hoa mang đến cho bạn một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng. Đồng thời thạch thảo trắng cũng tượng trưng cho tính khiêm nhường, vậy nên bạn có thể lựa chọn tặng cho cô gái mình đang theo đuổi hoặc những người bạn nhé.

Bó Hoa Thạch Thảo Trắng Nhỏ Cổ Điển

Bó Hoa Thạch Thảo Trắng Nhỏ Cổ Điển

Mong rằng những Top 9 Bó Hoa Tươi Đẹp Vườn Hoa Tươi đã bật mí ở trên sẽ giúp bạn chọn được những bó hoa ưng ý để tặng cho những người thân thương của mình trong các dịp đặc biệt với thông điệp nhắn gửi vẹn tròn tại tiệm đặt hoa online giá rẻ tphcm

Top 9 Bó Hoa Tươi Đẹp Phù Hợp Tặng Mọi Dịp Đặc Biệt

Top 9 Bó Hoa Tươi Đẹp Phù Hợp Tặng Mọi Dịp Đặc Biệt

Google Maps: https://g.page/vuonhoatuoi

Bình luận