TOP 5 Món quà tặng trang sức valentine được ưa chuộng trong năm 2024

Trang sức kim cương tự nhiên là một trong những món quà có giá trị cao về mặt khoáng vật lẫn tinh thần. Vì những viên đá quý này mang những ý nghĩa vô cùng đẳng cấp. Là phụ nữ, chắc chắn ai cũng mê đắm những viên đá lấp l

Trang sức kim cương tự nhiên là một trong những món quà có giá trị cao về mặt khoáng vật lẫn tinh thần. Vì những viên đá quý này mang những ý nghĩa vô cùng đẳng cấp. Là phụ nữ, chắc chắn ai cũng mê đắm những viên đá lấp lánh, có giá trị như kim cương. Và Valentine là thời cơ để bạn thể hiện tình yêu của mình dành cho nàng. Vì vậy, trong bài viết này, Jemmia sẽ chọn lựa cho bạn 5 món quà trang sức valentine được ưa chuộng nhất.

5 Món Quà Tặng Trang Sức Valentine Được Ưa Chuộng Nhất

Nhẫn kim cương – Quà Tặng Trang Sức Hoàn Hảo Mùa Valentine

Nhẫn hột xoàn vẫn luôn là món quà giá trị và ý nghĩa nhất khi bạn mong muốn dành tặng chúng cho cá nhân yêu. Vì trong trang sức, nhẫn như là vật phẩm đại diện cho tình yêu. Vì thế người ta sử dụng chúng làm nhẫn đính hôn, nhẫn cưới như một sự đính ước, một lời công bố. Nhẫn hột xoàn luôn là tượng trưng của tình yêu bền chặt. Chúng đại diện cho sự gắn kết bền bỉ của tình yêu đôi lứa. Vì vậy, việc tặng nhẫn kim cương tự nhiên cho bạn gái trong dịp lễ tình nhân như trao gửi thông điệp về lời tuyên ngôn. Lời tuyên bố rằng sự nghiêm túc nguyện vọng kết nối lâu dài. Lời hứa hẹn về một tương lai gần sẽ cùng chung một nhà.

5 Món Quà Tặng Trang Sức Valentine Được Ưa Chuộng Nhất

Nhẫn kim cương tự nhiên – món quà như lời đính ước và hứa hẹn về một tình yêu bền lâu

>> Nhẫn kim cương tự nhiên nữ món quà Valentine phái nữ nào cũng thích

Với sự lấp lánh của chiếc nhẫn kim cương thiên nhiên ấy, cô gái của bạn sẽ luôn nhớ đến bạn, cảm nhận được tình yêu mà bạn dành cho họ. Đây không chỉ là món quà tặng, nó còn là trao gửi sự thương yêu và lời cam kết về tình yêu lâu bền.

dây chuyền hột xoàn Món Quà Valentine Tinh Tế Và Kiêu Sa

dây chuyền kim cương cũng là sản phẩm trang sức vô cùng quý giá. Chúng thể hiện sự thiêng liêng, sang trọng và tinh tế. Ngoài nhẫn ra thì vòng cổ kim cương tự nhiên cũng được xem là lời đính ước của cá nhân đàn ông dành cho người con gái của mình.

5 Món Quà Tặng Trang Sức Valentine Được Ưa Chuộng Nhất

hoa tai kim cương tự nhiên – món trang sức làm sáng bừng khuôn mặt của người phụ nữ

>> Mặt dây chuyền hột xoàn món quà trang sức Valentine quý phái và sang trọng

dây chuyền hột xoàn thường được tặng trong các thời cơ như ngày kỷ niệm yêu nhau, cưới nhau, ngày phụ nữ, sinh nhật,… Việc dành tặng dây chuyền kim cương thiên nhiên dành cho người ấy không chỉ thể hiện sự tinh tế quý phái. Mà còn nói lên tấm lòng về sự bền chặt của mối quan hệ hai người.

Mua hoa tai hột xoàn Làm Quà Valentine

Khuôn mặt là bộ phận quan trọng của cá nhân phụ nữ. Bởi chúng thể hiện những đường nét mang tính nhận dạng danh tính của con người. Vì vậy mà mặt tiền thực sự rất quan trọng. Phụ nữ rất chú trọng vào khuôn mặt và làn da của mình. Họ có thể chi một số tiền khủng và dành hàng giờ mỗi ngày để chăm sóc cho nó. Do đó, điểm xuyến đôi hoa tai hột xoàn sẽ làm khuôn mặt của người con gái sáng bừng lên trông thấy. Những viên đá lấp lánh này sẽ giúp cho phái đẹp trở nên duyên dáng hơn, sang trọng và đầy quý phái.

5 Món Quà Tặng Trang Sức Valentine Được Ưa Chuộng Nhất

khuyên tai kim cương tự nhiên – món quà mang giá trị về thời gian, kỷ vật quý báu chắc hẳn truyền lại cho thế hệ sau

>> Những mẫu khuyên tai kim cương làm quà tặng Valentine Hot nhất năm nay

Với vẻ đẹp sang trọng, trường tồn với thời gian mà ý nghĩa của nó mang lại. Hoa tai hột xoàn không chỉ là một món quà tuyệt vời mà còn là một kỷ vật đáng giá có thể truyền qua nhiều thế hệ.

vòng tay kim cương tự nhiên – Món Quà Valentine Hoàn Hảo Cho cá nhân đẳng cấp

Ngoài nhẫn hột xoàn thì lắc tay cũng là món trang sức quý giá và có sự đẳng cấp đối với phụ nữ. Bởi vì chúng sẽ giúp đôi bàn tay của họ trở nên duyên dáng hơn, uyển chuyển hơn và mềm mại hơn. Khi đeo lên tay chiếc lắc kim cương thiên nhiên được chạm khắc tinh tế sẽ giúp người ấy trở nên sang trọng và quý phái.

5 Món Quà Tặng Trang Sức Valentine Được Ưa Chuộng Nhất

lắc tay hột xoàn – chiếc vòng được chạm trổ tinh tế, giúp tạo nên sự duyên dáng của người phụ nữ

>> Những mẫu vòng tay hột xoàn phù hợp làm quà tặng Valentine cho nàng

Cũng giống như bông tai kim cương, lắc tay là món trang sức mang ý nghĩa trao truyền và bền lâu. Chính vì vậy, đây là món quà tuyệt vời vì nó như thông điệp về sự gắn kết bền chặt bên cá nhân ấy. Hai cá nhân cùng nhau xây dựng và vun đắp cho tổ ấm nhỏ. Và chiếc vòng tay ấy như một kỷ vật vô cùng đáng giá.

Đồng Hồ kim cương tự nhiên – Món Quà Valentine Tạo Nên Sự Thanh Lịch

Của người phụ nữ

Đồng hồ kim cương tự nhiên chính chắc hẳn thấy được các cô nàng công sở sử dụng rất nhiều. Ngoài chắc năng xem giờ, chúng cũng được xem là món trang sức quý giá tạo nên vẻ đẹp thanh lịch của cá nhân phụ nữ. Vì vậy, nếu người yêu của bạn là một cô nàng công sở đích thực, thì đây quả là món quà lý tưởng dành tặng cho nàng. Chúng không những thể hiện được tình yêu và sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy. Mà còn cho đối phương thấy rằng bạn là một người đan foong thực sự tinh tế.

5 Món Quà Tặng Trang Sức Valentine Được Ưa Chuộng Nhất

Đồng hồ kim cương – món phụ kiện lấp lánh tạo nên sự thanh lịch của người phụ nữ

Lời Kết

Vừa rồi Jemmia sẽ gợi ý cho bạn 5 món quà trang sức Valentine được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngày Valentine đã gần kề rồi. Còn chần chờ gì mà không ghé ngay Jemmia để ngắm nhìn những bộ trang sức kim cương đắt giá và lựa chọn món quà phù hợp tặng cho người ấy.

SEM-Post-KC
 
 
 
Tỉnh/TP- Hà Nội TP Hồ Chí Minh An Giang Bà rịa Vũng Tàu Bạc Liêu Bến Tre Bình Dương Bình Phước Cà Mau Cần Thơ Đồng Nai Đồng Tháp Hậu Giang Kiên Giang Long An Sóc Trăng Tây Ninh Tiền Giang Trà Vinh Vĩnh Long Bắc Giang Bắc Kạn Bắc Ninh Cao Bằng Điện Biên Hà Giang Hà Nam Hải Dương Hải Phòng Hòa Bình Hưng Yên Lai Châu Lạng Sơn Lào Cai Nam Định Ninh Bình Phú Thọ Quảng Ninh Sơn La Thái Bình Thái Nguyên Tuyên Quang Vĩnh Phúc Yên Bái Bình Định Bình Thuận Đà Nẵng Đắk Lắk Đắk Nông Gia Lai Hà Tĩnh Khánh Hòa Kon Tum Lâm Đồng Nghệ An Ninh Thuận Phú Yên Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Trị Thanh Hóa Thừa Thiên Huế
tư vấn ngay

Jemmia Diamond – Địa Chỉ Mua kim cương Uy Tín

JEMMIA DIAMOND là chuyên gia hột xoàn, công ty được viện ngọc học Hoa Kỳ GIA ủy quyền nhập và phân phối kim cương thiên nhiên kiểm định GIA chính hãng. Vì thế kim cương mua tại Jemmia luôn rõ nguồn gốc, đảm bảo về chất lượng, uy tín thế giới và có giá trị toàn cầu.
Bảng giá kim cương Jemmia cạnh tranh nhất thị trường cùng chính sách thu mua – thu đổi hấp dẫn hãy đến ngay với JEMMIA DIAMOND. Tin rằng đội ngũ chuyên gia giải đáp giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách chọn được viên kim cương thiên nhiên ưng ý.

Khách hàng chọn mua trang sức kim cương thiên nhiên tại Jemmia Diamond House, địa chỉ: 72 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Mọi thắc mắc mời quý khách vui lòng liên hệ:
Hệ thống Showrooms: MỞ CỬA 9H00 – 21H00 (kể cả chủ nhật và ngày lễ)

  • TP. Hồ Chí Minh: 72 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1
  • TP. Hà Nội: 63 Kim Mã, Q. Ba Đình

Hotline:

  • CN HCM: 0838 353 333 (phím 1)
  • CN HN: 0838 353 333 (phím 2)

Jemmia Diamond – Chuyên Gia kim cương thiên nhiên – 100% kim cương thiên nhiên GIA Nhập Khẩu Chưa Qua Sử Dụng

– Nguồn gốc hột xoàn GIA của Jemmia Diamond rõ nguồn gốc xuất xứ có chứng nhận GIA quốc tế.
– 100% là kim cương tự nhiên mới chưa qua sử dụng. Vì Jemmia Diamond luôn mong ước mang lại hạnh phúc, sự phú quý và giá trị to nhất cho khách hàng khi bán kim cương thiên nhiên mới chưa qua sử dụng.
– kim cương tự nhiên giá tốt giá thành siêu phù hợp, ở đâu giá tốt chúng tôi giá tốt hơn.

Thư từ viện ngọc học Hoa Kỳ GIA xác nhận Jemmia là căn nhà nhập khẩu, phân phối kim cương thiên nhiên GIA chính hãng

Nguồn: https://jemmia.vn/mon-qua-tang-trang-suc-valentine


mai thy

306 Blog bài viết

Bình luận