NgàyMùng 7 có nên mua kim cương không? 

Thông thường, mọi cá nhân sẽ đi mua vàng và kim cương tự nhiên vào ngày mùng 10 hằng năm. Vì đây là ngày vía Thần Tài, nên những dân làm ăn kinh doanh mua chúng như nguyện vọng một năm phát tài, phát lộc. Nhưng cũng có một số cá

Thông thường, mọi cá nhân sẽ đi mua vàng và kim cương tự nhiên vào ngày mùng 10 hằng năm. Vì đây là ngày vía Thần Tài, nên những dân làm ăn kinh doanh mua chúng như nguyện vọng một năm phát tài, phát lộc. Nhưng cũng có một số cá nhân lại mua vàng và hột xoàn vào ngày mùng 7 Tết. Vậy, mùng 7 có nên mua kim cương không? Hãy theo dõi bài viết sau để cùng Jemmia tìm ra câu trả lời nhé!

Đôi Nét Về Ngày Tết Việt Nam

Tết Nguyên Đán hay còn gọi là Tết Ta, Tết Âm Lịch, Tết Đoàn Viên… nhưng được cá nhân Việt ta gọi chung là Tết. Đây là thời cơ lễ bự nhất trong năm đối với mỗi cá nhân, nhất là những người con sống xa quê. Họ – những cá nhân con xa xứ luôn mong mỏi đến Tết để chắc hẳn trở về ngôi nhà đoàn tụ cùng gia đình và người thân. Cùng nhau ăn bữa cơm ấm cúng và chia sẻ cho nhau nghe những câu chuyện trong suốt một năm qua. Đây cũng là cơ hội mà mọi người có vài ngày nghỉ ngơi xả hơi sau một năm làm việc không ngừng nghỉ. Họ có cho mình khoảng thời gian tuy ngắn, nhưng đủ để nhìn lại năm cũ và đặt mục tiêu phấn đấu cho năm mới với mong ước bình an, tấn tài tấn lộc.

Mùng 7 Có Nên Mua Kim Cương?

Những bữa cơm đầu năm mang ý nghĩa sum vầy bên gia đình

Những Hoạt Động Ngày Tết

Vì Tết Nguyên Đán còn được xem là Tết Đoàn Viên, nên những hoạt động vào những ngày đầu Xuân thường sẽ tập trung vào gia đình, người thân và bạn bè. Điều này nhằm tôn vinh sự đoàn kết và gắn bó của những cá nhân có máu mủ với nhau.

Vào những ngày này, mọi cá nhân trong gia đình sẽ cùng nhau đi sắm Tết, đi lễ chùa, đi chúc Tết,… Tất cả thành viên trong gia đình ai cũng đều có nhiệm vụ của riêng mình. Con trai thì sơn sửa căn nhà cùng với ba, phụ nữ thì cùng mẹ đi chợ sắm Tết. Chọn lựa những bó hoa tươi nhất, những quả dưa hấu có khắc chữ, những thực phẩm tươi để nấu món ăn đặc trưng của ngày Tết như thịt kho trứng, củ kiệu tôm khô,… bày mâm cúng lên bàn thờ ông bà tổ tiên.

Mùng 7 Có Nên Mua Kim Cương?

Mọi người thường đi lễ chùa vào những ngày đầu Xuân để cầu chúc bình an và may mắn cho gia đình

Có những gia đình còn có truyền thống làm bánh trưng bánh tét, nhất là ở vùng quê. Vì ở dưới quê thường có khoảng sân rộng rãi, đủ để hàng chục con người cùng nhau quay quần gói bánh và canh bánh lúc luộc.

Vào những ngày đầu Xuân, hoặc ngay cả khi sau giao thừa, cá nhân người ngôi nhà ngôi nhà sẽ rủ nhau đi lễ chùa để cầu chúc bình an và tài lộc cho chính mình và gia đình. Đây được xem là nét đẹp của người Việt ta. Đầu năm mới, ngoài việc đi chùa cầu an thì mọi người cũng hay mua vàng, những năm gần đây là hột xoàn. Với mong muốn có một năm “Tiền vào như nước, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin”, kim cương được dân làm ăn săn đón vào cơ hội lễ này.

Tất cả những hình ảnh trong ngày Tết Nguyên Đán đều là nét đẹp của văn hoá truyền thống cá nhân VN. Được ông bà ta gìn giữ suốt nhiều thế kỷ qua.

Mùng 7 Có Nên Mua Kim Cương?

Nhiều cá nhân suy nghĩ rằng, mùng 7 tháng Giêng là ngày nước lên, nên mua vàng để được cả năm phát tài phát lộc. Nhưng trong những năm gần đây, khi dịch bệnh xảy ra khiến cho nền kinh tế trong nước lẫn thế giới gặp nhiều biến động. Điều này làm cho giá vàng tăng giảm thất thường. Chính vì vậy, các căn nhà đầu tư bắt đầu tìm kiếm kênh đầu tư mới làm nơi tích trữ tài sản dài hạn của họ và nó phải an toàn cũng như có tính thanh khoản cao.

 

Mùng 7 Có Nên Mua Kim Cương?

kim cương được xem là “vàng mới” vì tính an toàn và khả năng thanh khoản cao

 
 
giải đáp ngay

Do đó, hột xoàn nổi lên như một ngôi sao mới với tên gọi “vàng mới”. Hơn nữa, suốt 40 năm qua, kim cương có sự hiện đại ổn định và bền vững hơn so với các loại tài sản khác. Kim cương có diện tích nhỏ, dễ dàng bảo quản và lưu trữ. Đặc biệt là chúng có sự an toàn và tính thanh khoản cao. Đây là điều mà các ngôi nhà đầu tư chú ý.

Mùng 7 Có Nên Mua Kim Cương?

Nhẫn kim cương tự nhiên giúp phái đẹp thêm phần nổi bật và tự tin toả sáng

>> Những mẫu nhẫn kim cương tự nhiên đẹp được yêu thích 2023

Lời Kết

Mùng 7 tháng Giêng được xem là ngày nước lên, hàm ý mua hột xoàn vào ngày mùng 7 này sẽ phát tài phát lộc, tiền vô như nước. Vì vậy, dân làm ăn buôn bán không thể bỏ qua hoạt động cầu chúc phú quý này vào thời cơ đầu năm mới.

Để sở hữu những viên kim cương đạt chính xác chất lượng, có giấy chứng nhận GIA, pháp lý rõ ràng, quý khách hãy ghé cửa hàng của Jemmia để được hỗ trợ sản phẩm phù hợp cũng như trải nghiệm dịch vụ 5 sao nhé!

Jemmia Diamond – Địa Chỉ Mua kim cương Uy Tín

JEMMIA DIAMOND là chuyên gia kim cương tự nhiên, công ty được viện ngọc học Hoa Kỳ GIA ủy quyền nhập và phân phối kim cương kiểm định GIA chính hãng. Vì thế kim cương tự nhiên mua tại Jemmia luôn rõ nguồn gốc, đảm bảo về chất lượng, uy tín thế giới và có giá trị toàn cầu.
Bảng giá kim cương tự nhiên Jemmia cạnh tranh nhất thị trường cùng chính sách thu mua – thu đổi hấp dẫn hãy đến ngay với JEMMIA DIAMOND. Tin rằng đội ngũ chuyên gia giải đáp giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách chọn được viên kim cương tự nhiên ưng ý.

Khách hàng chọn mua trang sức kim cương tự nhiên tại Jemmia Diamond House, địa chỉ: 72 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Mọi thắc mắc mời quý khách vui lòng liên hệ:
Hệ thống Showrooms:  MỞ CỬA 9H00 – 21H00 (kể cả chủ nhật và ngày lễ)

  • TP. Hồ Chí Minh: 72 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1
  • TP. Hà Nội: 63 Kim Mã, Q. Ba Đình

Hotline:

  • CN HCM: 0838 353 333 (phím 1)
  • CN HN: 0838 353 333 (phím 2)

Jemmia Diamond – Chuyên Gia kim cương thiên nhiên – 100% hột xoàn GIA Nhập Khẩu Chưa Qua Sử Dụng

– Nguồn gốc kim cương tự nhiên GIA của Jemmia Diamond rõ nguồn gốc xuất xứ có chứng nhận GIA quốc tế.
– 100% là hột xoàn mới chưa qua sử dụng. Vì Jemmia Diamond luôn nguyện vọng mang lại niềm vui, sự may mắn và giá trị to nhất cho khách hàng khi bán kim cương tự nhiên mới chưa qua sử dụng.
– kim cương giá tốt giá thành siêu hợp lý, ở đâu giá tốt chúng tôi giá tốt hơn.

Thư từ viện ngọc học Hoa Kỳ GIA xác nhận Jemmia là nhà nhập khẩu, phân phối kim cương tự nhiên GIA chính hãng

Nguồn: https://jemmia.vn/mung-7-co-nen-mua-kim-cuong


mai thy

306 Blog bài viết

Bình luận