Mẫu bông tai thạch anh tím được bạn gái rất yêu thích

Đá thạch anh tím mang sức cuốn hút làm mê hoặc cá nhân nhìn. Chúng được sử dụng để chế tác thành những mẫu bông tai đẹp mắt. Vừa tôn lên nét dịu dàng, cá tính mà không kém phần sang trọng cho bạn gái. Cùng Jemmia điểm qua 5

Đá thạch anh tím mang sức cuốn hút làm mê hoặc cá nhân nhìn. Chúng được sử dụng để chế tác thành những mẫu bông tai đẹp mắt. Vừa tôn lên nét dịu dàng, cá tính mà không kém phần sang trọng cho bạn gái. Cùng Jemmia điểm qua 5 mẫu hoa tai thạch anh tím dành tặng cho nàng nhé.

Những Mẫu bông tai Đá Thạch Anh Tím Đẹp Dành Tặng Bạn Gái

Đá thạch anh tím tự nhiên mang nguồn năng tích cực và ý nghĩa phú quý. Vì thế các mẫu hoa tai làm từ đá thạch anh tím được bạn gái rất yêu thích. Đây cũng là quà tặng đẳng cấp nhất dành tặng cho người con gái thân yêu.

bông tai Đá Thạch Anh Tím Kiểu Dáng Đơn Giản

Đây là mẫu bông tai bạc kết hợp thạch anh tím tự nhiên. Chất liệu bạc được xi mạ vàng trắng làm tăng giá trị và độ bền cho sản phẩm. Món quà là này sẽ mang lại cho bạn gái niềm vui và niềm vui.

vàng 9999, bông tai vàng 24k, giá vàng

khuyên tai đá thạch anh kiểu dáng trẻ trung

Năng lượng từ đá thạch anh tím tự nhiên đem lại sự thanh thản và bình an trong tâm hồn. Giúp lưu lại những kỷ niệm đẹp, mang lại sự vui tươi và ấm áp. Bên cạnh đó, mẫu bông tai này còn tư vấn điều trị chứng trầm cảm, bệnh tim, dạ dày. Chắc hẳn món quà đầy ý nghĩa này sẽ khiến bạn gái vô cùng xúc động.

khuyên tai Thạch Anh Dễ Thương

Thạch anh tím là loại đá quý được ưa chuộng nhất hiện nay. Vẻ đẹp huyễn hoặc cùng nguồn năng lượng huyền bí có tác dụng kỳ diệu về mặt phong thủy.

Mẫu bông tai thạch anh tím dành tặng cho nàng

bông tai đá thạch anh sang trọng

Bông thạch anh tím có khả năng chống lại tà ma, giúp bạn gái tránh được vận hạn xấu. Hoá giải mọi xung khắc trong các mối quan hệ công việc, bạn bè hay gia đình. Thu hút tài lộc, mang lại phú quý, hợp lý với những cá nhân làm kinh doanh hay nghệ thuật. Món quà này còn là sợi dây gắn kết các cặp đôi yêu nhau. Thắt chặt mối quan hệ, giúp đôi bạn trẻ thêm kết nối và chung thuỷ son sắt.

bông tai Giọt Nước

khuyên tai là món trang sức độc đáo dành cho phái đẹp làm nổi bật vẻ nữ tính. Người đeo trang sức thạch anh tím sẽ có sự sáng suốt trong tâm trí, sự bình an trong tâm hồn.

Mẫu bông tai thạch anh tím dành tặng cho nàng

hoa tai đá thạch anh tím dáng giọt nước

>> Những mẫu hoa tai hột xoàn cũng mang đến nguồn năng lượng phong thủy tích cực

khuyên tai thạch anh giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, hỗ trợ điều trị mất ngủ, khó ngủ. Mang lại cảm giác thoải mái và sự dễ chịu cho cơ thể. Những người mắc chứng đau đầu kinh niên đeo trang sức này sẽ đẩy lùi được tình trạng này.

khuyên tai Thạch Anh Tím Ngôi Sao

Điểm nhấn của mẫu khuyên tai này là ngôi sao năm cánh ấn tượng, làm nổi bật viên đá tím. Nó mang tượng trưng của sự lãng mạn và chung thuỷ. Món quà này mang lại sự may mắn trong tình duyên, trong cuộc sống.

Mẫu bông tai thạch anh tím dành tặng cho nàng

khuyên tai thạch anh tím hình ngôi sao

Những cá nhân mang trang sức thạch anh tím sẽ có được sự may mắn. Dễ dàng trong công việc, cuộc sống và thuận lợi đạt được thành công trong mọi lĩnh vực.

hoa tai Thạch Anh Tím Hình Bông Hoa

Mẫu khuyên tai hình bông hoa tím này phù hợp với những cô nàng thích sự dịu dàng, lãng mạng. Kết hợp từ chất liệu vàng trắng cùng thạch anh tím tự nhiên tạo ra mẫu trang sức hoàn mỹ. Thể hiện sự tinh tế về xu hướng thẩm mỹ, vẻ sang trọng và quý phái về phong cách.

bông tai vàng, trang sức thạch anh tím

bông tai thạch anh tím hình bông hoa

Mang trên mình mẫu khuyên tai đá thạch anh tímgiúp cân bằng tinh thần và thể chất. Chủ sở hữu sẽ có được giấc ngủ ngon, tránh gặp ác mộng, âm khí quấy nhiễu. Ngoài ra, đá thạch anh tím thiên nhiên giúp tránh mọi xui rủi không nguyện vọng. Xoa dịu lo âu, giúp kiểm soát hành vi, mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con cá nhân.

Những lưu ý Khi Chọn Mua hoa tai Thạch Anh Tím

Khi mua khuyên tai thạch anh tím có thể chọn sản phẩm chế tác từ vàng, bạch kim hay bạc. Tránh chọn các trang sức rẻ tiền làm ra từ nhựa hay kim loại kém chất lượng. Bởi chúng có thể gây tổn hại cho tai người đeo.

Đá thạch anh tím thiên nhiên có màu trong suốt, sáng đẹp, không nổi hạt trắng. Khi chạm vào sẽ có cảm giác mát lạnh dễ chịu. Những đặc điểm này sẽ không thể tìm thấy ở đá thạch anh tím giả.

Để có được món quà ý nghĩa và chất lượng dành tặng bạn gái, nên tìm mua tại những nơi uy tín. Jemmia sẽ là chọn lựa hữu ích mà mọi khách hàng nên cân nhắc, tìm hiểu.

Trang sức thạch anh tím sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng người phụ nữ thân yêu. 5 Mẫu khuyên tai đá thạch anh tím dành tặng cho nàng vừa kể trên sẽ khiến bạn gái vô cùng niềm vui. Mọi thắc mắc, hãy liên hệ với Jemmia để được giải đáp nhanh nhất.

Jemmia Diamond – Địa Chỉ Mua kim cương tự nhiên Uy Tín

JEMMIA DIAMOND là chuyên gia kim cương, công ty được viện ngọc học Hoa Kỳ GIA ủy quyền nhập và phân phối kim cương kiểm định GIA chính hãng. Vì thế kim cương mua tại Jemmia luôn rõ nguồn gốc, đảm bảo về chất lượng, uy tín thế giới và có giá trị toàn cầu.
Bảng giá kim cương Jemmia cạnh tranh nhất thị trường cùng chính sách thu mua – thu đổi hấp dẫn hãy đến ngay với JEMMIA DIAMOND. Tin rằng đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách chọn được viên kim cương ưng ý.

Khách hàng chọn mua trang sức kim cương thiên nhiên tại Jemmia Diamond House, địa chỉ: 72 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Mọi thắc mắc mời quý khách vui lòng liên hệ:
Hệ thống Showrooms: ⏰ MỞ CỬA 9H00 – 21H00 (kể cả chủ nhật và ngày lễ)

  • TP. Hồ Chí Minh: 72 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1
  • TP. Hà Nội: 63 Kim Mã, Q. Ba Đình

Hotline:

  • CN HCM: 0838 353 333 (phím 1)
  • CN HN: 0838 353 333 (phím 2)

Website: https://jemmia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/JEMMIA.JEWELRY/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@jemmiakimcuong

Youtube: https://www.youtube.com/@KietHotXoan

Jemmia Diamond – Chuyên Gia kim cương thiên nhiên – 100% hột xoàn GIA Nhập Khẩu Chưa Qua Sử Dụng

– Nguồn gốc kim cương tự nhiên GIA của Jemmia Diamond rõ nguồn gốc xuất xứ có chứng nhận GIA quốc tế.
– 100% là kim cương tự nhiên mới chưa qua sử dụng. Vì Jemmia Diamond luôn mong ước mang lại hạnh phúc, sự phú quý và giá trị lớn nhất cho khách hàng khi bán hột xoàn mới chưa qua sử dụng.
– kim cương giá tốt giá thành siêu phù hợp, ở đâu giá tốt chúng tôi giá tốt hơn.

Thư từ viện ngọc học Hoa Kỳ GIA xác nhận Jemmia là nhà nhập khẩu, phân phối kim cương thiên nhiên GIA chính hãng

Nguồn: https://jemmia.vn/bong-tai-thach-anh-tim


mai thy

306 博客 帖子

注释