Google Play Pass là gì ? . Google Play Pass ra mắt Việt Nam, dịch vụ thuê game, ứng dụng phong phú theo tháng

Google Play Pass là dịch vụ thuê ứng dụng và game của Google theo tháng, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019. Mới đây, dịch vụ này đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá 49.000 đồng/tháng với hơn 1.000 game và ứng dụng phong

Google Play Pass là dịch vụ thuê ứng dụng và game của Google theo tháng, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019. Mới đây, dịch vụ này đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá 49.000 đồng/tháng với hơn 1.000 game và ứng dụng phong phú, không chứa quảng cáo

Hàng nghìn ứng dụng và game có mặt trên Google Play Pass
Hàng nghìn ứng dụng và game có mặt trên Google Play Pass (Ảnh: Google)

Cụ thể với Google Play Pass, người dùng có thể truy cập vào hơn 1.000 ứng dụng và game chất lượng cao, không có quảng cáo và không phải mua hàng trong ứng dụng (in-app purchase).

Các danh mục ứng dụng và game của Google Play Pass vô cùng đa dạng từ game giải đố, hành động, nhập vai đến các ứng dụng giải trí, học tập và làm việc.

Cách đăng ký Google Play Pass rất đơn giản, người dùng chỉ cần vào Cửa hàng Google Play, chọn biểu tượng hồ sơ (profile) ở góc phải màn hình và chọn Google Play Pass. Sau đó, chọn "Dùng thử" (trial) để trải nghiệm dịch vụ trong 1 tháng hoàn toàn miễn phí.

Tựa game LIMBO nổi tiếng cũng có mặt trên Google Play Pass
Tựa game LIMBO nổi tiếng cũng có mặt trên Google Play Pass (Ảnh: LIMBO)

Lưu ý, bạn chỉ được dùng thử miễn phí khi là người dùng mới của Google Play Pass. Khi hết thời gian dùng thử, nếu không muốn bị tính phí, hãy hủy đăng ký trước khi hết thời gian dùng thử Google Play Pass.

Tất cả thiết bị Android chạy phiên bản 4.4 trở lên và Cửa hàng Google Play phiên bản 16.6.25 trở lên đều có thể sử dụng dịch vụ Google Play Pass.

Một số ứng dụng và game nổi tiếng có trong Google Play Pass bao gồm: Pixgram,, Kuji Cam, AppLocker, AudioLab, LIMBO, Monument Valley, Shadow Fight 2 SE, Game Dev Tycoon,...

Các trò chơi phổ biến đều có mặt trên Google Play Pass
Các trò chơi phổ biến đều có mặt trên Google Play Pass (Ảnh: Google)

Google Play Pass là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng yêu thích trải nghiệm ứng dụng và game với mức giá hợp lý, người dùng có thể trải nghiệm không giới hạn các ứng dụng và game chất lượng cao, bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề quảng cáo hay mua hàng trong ứng dụng.

Bạn sẽ trải nghiệm Google Play Pass chứ?


Gà Mờ

14 Blog bài viết

Bình luận