Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009

Bình luận · 71 Lượt xem

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009 là thiết bị đo và kiểm tra dòng điện, điện trở, điện áp,... đa năng được hãng Kyoritsu - thương hiệu đồ dùng cơ khí điện hàng đầu Nhật Bản sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ?

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009 là thiết bị đo và kiểm tra dòng điện, điện trở, điện áp,... đa năng được hãng Kyoritsu - thương hiệu đồ dùng cơ khí điện hàng đầu Nhật Bản sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn điện và hỗ trợ công việc đo đạc, kiểm tra điện của thợ điện, thợ bảo trì, kỹ sư điện,... diễn ra nhanh chóng, chính xác hơn.

Đồng hồ Kyoritsu 1009 có khả năng đo lường đa dạng

Kyoritsu 1009 là đồng hồ vạn năng được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi sản phẩm có thể đo được nhiều thông số cùng lúc như: đo điện áp AC, điện áp DC, điện trở Ω, đo tần số và đo thông mạch, tụ điện, kiểm tra diode,... Chính vì vậy, sản phẩm được ứng dụng khá phổ biến trong các ngành điện, điện tử, điện lạnh, dùng để chế tạo máy móc, lắp đặt thiết bị điện tử, điều hòa, bình nóng lạnh,... là công cụ đắc lực của thợ điện, thợ sửa chữa đồ điện tử, kỹ sư bảo trì,... trong công việc, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009 cung cấp phép đo đa dạng
Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009 cung cấp phép đo đa dạng

Thiết bị có khả năng đo dòng AC/DC 10A/600V với độ chính xác cao 1.5%. Ngoài ra, đồng hồ vạn năng 1009 còn cung cấp phép đo đa dạng giúp người dùng có thể kiểm tra các chỉ số trong mạch nhanh chóng, thuận tiện. Với bộ đếm ở phạm vi 4000 điểm, người dùng có thể đọc được thông số đo nhanh chóng, rõ ràng thông qua màn hình LCD lớn.

Ngoài ra, một điểm cải tiến mới của đồng hồ vạn năng Kyoritsu K1009 không thể không nhắc tới chính là nó sở hữu cùng lúc 2 khả năng đo là khả năng đo tự động và tự điều chỉnh. Thêm vào đó, đồng hồ Kyoritsu 1009 còn có khả năng lưu giá trị sau đo thiết bị đảm bảo vô cùng tiện lợi, giúp đối chiếu và so sánh kết quả đo dễ dàng.

Đồng hồ đo điện Kyoritsu 1009 thiết kế nhỏ gọn

Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1009 nổi bật với 2 tông màu xanh - đen hiện đại cùng thiết kế nhỏ gọn, thông minh giúp người dùng cầm nắm thoải mái, thuận tiện khi mang theo làm việc ở nhiều vị trí khác nhau. Màn hình hiển thị 4000 điểm cho phép hiển thị thông số sắc nét, rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng quan sát kết quả đo hơn.

Kyoritsu Kew 1009 được sản xuất từ chất liệu cao cấp cho độ bền cao, kết cấu chắc chắn, khả năng chịu va đập tốt, giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Bên cạnh đó, 1009 Kyoritsu còn có khả năng tự động bật tắt nguồn trong khoảng 30 phút nếu không sử dụng giúp tiết kiệm pin tối đa nhất. Phạm vi trở kháng cung cấp cảnh báo âm thanh liên tục 

Trọn bộ sản phẩm bao gồm: Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009, Que đo, Pin x 2, Hướng dẫn

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế lẫn khả năng hoạt động song đồng hồ Kyoritsu 1009 lại có giá thành khá rẻ so với nhiều loại đồng hồ vạn năng khác, đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng của nhiều đối tượng người dùng.

Hướng dẫn sử dụng Kyoritsu 1009 đúng kỹ thuật

Cách sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1009 rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để đảm bảo tính an toàn và kết quả đo chính xác nhất.

Bước 1: Đặt đồng hồ đo điện tử Kyoritsu 1009 ở thang đo điốt/ thông mạch giống như việc kiểm tra thông mạch.

Bước 2: Cắm que đen của đồng hồ vạn năng Kyoritsu k1009 vào cổng chung COM, đồng thời cắm que đỏ cắm vào cổng V/Ω.

Bước 3: Nếu khi diode được phân cực thuận thì sụt áp  có giá trị 1, thông thường nó nằm trong khoảng 0.6 đối với Si, 0,4 đối với loại Ge. Còn trong trường hợp diode được phân cực ngược thì không có sụt áp và có giá trị bằng 1 thì diode đó hoạt động tốt.

Giá đồng hồ Kyoritsu 1009 trên thị trường hiện nay đang có mức tham khảo là khoảng 990.000đ (chưa bao gồm thuế). Nếu bạn có nhu cầu mua đồng hồ 1009 chính hãng với giá tốt nhất, hãy liên hệ với Kyoritsuvietnam.net - đại lý chính hãng của Kyoritsu tại Việt Nam theo HOTLINE Hà Nội: 0902 148 147 - TP.HCM: 0979 244 335 để được các chuyên viên tư vấn miễn phí trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, bạn có thể đến Showroom tại thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chính Minh của Kyoritsuvietnam để trải nghiệm vom Kyoritsu 1009 trực tiếp.

Bạn cũng có thể truy cập vào trang web kyoritsuvietnam.net và đặt hàng online sau khi đã chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

https://kyoritsuvietnam.net/dong-ho-van-nang/dong-ho-van-nang-kyoritsu-1009.html

Bình luận