Top 6 địa chỉ mua mai vàng cuốn hút nhất Sài Gòn


bán phôi mai vàng. Làng mai vàng Bình Lợi là một trong các hạ tầng trồng và săn sóc mai to nhất tại Sài Gòn. đến tận nơi bạn sẽ thấy các cây mai ở đây được săn sóc tương đối kĩ lưỡng trong khoảng việc kiểm tra đất, nước, nhiệt độ, ánh sáng cho đến việc tạo hình, cắt tỉa để cho ra một chậu mai đẹp.

có giá làng nhàng 400.000 – 500.000 đồng/gốc, mỗi mùa tết nông dân Bình Lợi thu về hàng tỷ đồng. Ông trần thế Vinh – Phó chủ tịch phường Bình Lợi cho biết: “Những năm qua, mai mang lại nguồn lợi kinh tế đáng đề cập cho nông dân Bình Lợi. thị trấn đang chủ trương kêu gọi nông dân chuyển đổi mục đích tiêu dùng đất trong khoảng trồng mía, tràm, lúa sang trồng mai vàng ”

Xem thêm: các giống mai ở việt nam.



toàn cầu hoa luôn phổ biến và đầy màu sắc, giả dụ những cây mai được trồng và chăm nom 1 cách thức tự nhiên có vẻ đẹp hoang dại thì những cây bonsai từ mai vàng lại có vẻ đẹp kiêu sa và quý phái. Sài Gòn hoa không chỉ bán các cây mai to, được cắt tỉa gọn gàng mà tại đây người nghệ nhân khiến ra những cây mai nhỏ xinh đầy tính nghệ thuật dùng cho cho mỗi dịp Tết tới, xuân về.

Đây là món quà tết ý nghĩa cho những đối tác khiến cho ăn lâu dài của doanh nghiệp là 1 việc khiến cần phải có và chẳng thể thiếu mỗi độ xuân về. Cây hoa mai tết tặng đối tác sẽ là một món quà phù hợp cho bạn. Hãy đến Sài Gòn hoa để lựa cho mình một cây mai hài lòng khiến cho quà tặng bạn nhé. người mua mang thể tham khảo thêm về Top 3 điểm thu mua mai vàng giá tốt nhất hiện nay.