Những sản phẩm đến từ thương hiệu Mitutoyo là trợ thủ đắc lực cho những người thợ cơ khí, thợ gia công, đo lường….Điển hình trong số đó phải kể đến thước kẹp Mitutoyo được rất nhiều người yêu thích. Vậy thước kẹp Mitutoyo có gì nổi bật? Giá thước có cao không? Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu chi tiết về loại thước kẹp này nhé.

Giới thiệu chung về thương hiệu Mitutoyo
Mitutoyo là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên về sản xuất các loại thiết bị đo lường và công nghệ đo lường. Thương hiệu Mitutoyo có trụ sở chính được đặt tại địa chỉ Takatsu-ku, Kawasaki, Kanagawa, Nhật Bản. Hiện nay, Mitutoyo cung cấp đến thị trường tiêu dùng đa dạng các loại sản phẩm đo lường như: thước kẹp, thước đo góc, thước đo độ sâu, panme, thước đo độ dày….

Với bề dày kinh nghiệm hơn 50 năm, các sản phẩm đến từ thương hiệu Mitutoyo được đa số khách hàng đánh giá cao về độ chính xác và ngày càng được tin dùng. Điểm nổi bật của thước cặp Mitutoyo là khả năng đo chính xác, thiết kế cứng cáp, có nhiều tính năng hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế với khả năng đo linh hoạt…..

Ưu điểm nổi bật của thước cặp Mitutoyo
Thước cặp là thiết bị có khả năng đo chiều sâu, kích thước bên trong, kích thước bên ngoài của vật thể. Thước Mitutoyo được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp, cơ khí. Sở dĩ thước kẹp Mitutoyo rất được yêu thích hiện nay bởi những ưu điểm tuyệt vời mà thiết bị mang lại.

Khả năng đo chính xác
Một trong những ưu điểm nổi bật đầu tiên của thước đo Mitutoyo đó chính là mang lại khả năng đo chính xác. Thiết bị có thể đo trong nhiều phạm vi đo khác nhau với độ chính xác cực cao. Độ chính xác của thước Mitutoyo được đánh giá hàng đầu so với những sản phẩm có cùng chức năng.

Các loại thước cặp Mitutoyo mang lại độ chính xác gần như tuyệt đối, rất phù hợp đối với những công việc yêu cầu độ chính xác cao như: thí nghiệm, nghiên cứu, các ngành công nghiệp.

Chất liệu cứng cáp
Thước cặp Mitutoyo được thiết kế từ hợp kim vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu lực va đập tốt, chống oxy hóa, mài mòn cao. Khi có va đập hay sau một thời gian dài sử dụng cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị. Nhờ đó mà thước cặp có thể làm việc bền bỉ ở nhiều môi trường khác nhau, với tuổi thọ kéo dài.

Đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế
Thước đo Mitutoyo có xuất xứ từ Nhật Bản – một trong những quốc gia đi đầu về công nghệ. Các loại thiết bị đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hàng đầu và trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Bởi vậy, tất cả thước kẹp Mitutoyo chính hãng đều đảm bảo đạt chuẩn yêu cầu kỹ thuật quốc tế trước khi được tung ra thị trường.

Nhiều tính năng hiện đại
Bên cạnh những tính năng thông thường mà bất cứ loại thước cặp nào cũng có thì thước cặp Mitutoyo còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại khác. Một số tính năng hiện đại của thước có thể kể đến như: dừng tự động, thiết kế bảo vệ chống xâm nhập,làm việc liên tục ở những dải đo khác nhau… Thước cặp điện tử Mitutoyo còn được trang bị các tính năng độc quyền của hãng giúp người dùng đo đạc tiện lợi hơn.

Tính linh hoạt cao
Thước cặp Mitutoyo được sử dụng để thực hiện nhiều phép đo khác nhau: Đo chiều sâu, đo kích thước bên trong, bên ngoài của vật thể. Thước có thiết kế nhỏ gọn, nhờ đó mà người dùng có thể mang theo bên mình và sử dụng thước ở bất cứ nơi đâu.
Xem thêm bài viết tại: https://kythuatthietbi.com/thu....oc-kep-mitutoyo-co-g

Thước kẹp Mitutoyo có gì nổi bật? Giá thước cặp Mitutoyo mới nhất
Favicon 
kythuatthietbi.com

Thước kẹp Mitutoyo có gì nổi bật? Giá thước cặp Mitutoyo mới nhất

Trên thị trường có rất nhiều hãng thước kẹp khác nhau, thế nhưng thước kẹp Mitutoyo vẫn là thương hiệu nổi bật nhất. Cùng tìm hiểu những ưu điểm và mức giá của thước kẹp ngay sau đây.