Hack Facebook qua Email không cần Code mới nhất 2019

Bình luận · 1046 Lượt xem

Facebook đang là mạng xã hội thu hút được rất nhiều người dùng, ở rất nhiều quốc gia còn chiếm top 1 mạng xã hội được nhiều người dùng nhất. Trang cá nhân của người dùng như 1 phòng khách để mọi người đều có thể vào

Chính điều đó sẽ tạo điều kiện cho Hack Facebook qua Email không cần Code dễ dàng mà bạn không phải là hacker chuyên nghiệp đi chăng nữa. Cùng tìm hiểu cách Hack Facebook qua Email không cần Code mới nhất 2019 này nhé!

 

Bạn đã biết: Hack Facebook là gì?

Vì sao Hack Facebook qua Email không cần Code được thực hiện dễ dàng?

Thông thường người dùng Facebook sẽ đăng ký thông tin cá nhân của mình khi lập 1 trang cá nhân bao gồm: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, quê quán, số điện thoại, địa chỉ Email và đặt mật khẩu đăng nhập. Các thông báo của Facebook sẽ gửi toàn bộ thông qua Email đã đăng kí đó. Các thông tin đăng ký ban đầu này thường được để ở trạng thái công khai- tức là ai cũng có thể vào xem thông tin của bạn được. Mặt khác, có rất nhiều ứng dụng, phần mềm giúp hack Facebook mà cần cung cấp mã code. Nhưng với cách hack Facebook qua mail này bạn sẽ không cần mã code hay thực hiện những bước cao siêu như hacker. 

Bạn có thể quan tâm:

  • Hack Facebook và Cách lấy lại Tài khoản Facebook Nhanh nhất
  • Cách Hack Like Facebook mới nhất Tăng Like Tăng Tương tác cho Kinh Doanh

Vì sao Hack Facebook qua Email không cần Code được thực hiện dễ dàng?

Vì thế , Hack Facebook thông qua Email không cần code thường được thực hiện khá dễ dàng kể cả khi không phải là hacker chuyên nghiệp. Vậy cách thực hiện như thế nào, tôi sẽ chỉ rõ cho bạn để đưa ra những cách giúp bạn không bị hack tài khoản nhé!

  • Thông thường người hack Facebook bằng Email thì sẽ thực hiện cách “Đặt lại mật khẩu” và thông qua bạn bè của tài khoản đó để lấy thông tin đăng nhập. Để có được thông tin đăng nhập rất đơn giản họ vào trang Facebook cá nhân của bạn ở phần “Thông tin liên lạc”.

Thông thường người hack Facebook bằng Email thì sẽ thực hiện cách “Đặt lại mật khẩu”

  • Sau khi biết được thông tin cá nhân và bạn bè của bạn, họ vào phần đăng nhập trên trang Facebook, nhấp chọn “Quên mật khẩu“ và nhập Email cá nhân đó. Khi đó tài khoản của bạn sẽ hiện ra và chọn “Click đây là tài khoản của tôi”.

Sau khi thực hiện hack Facebook qua email, bạn có thể đặt mật khẩu mới cho tài khoản này

  • Facebook sẽ hỏi bạn “Có muốn đặt lại mật khẩu qua Email không?” – chọn “Không” và “Làm thế nào chúng ta có thể tiếp cận với bạn” - Chọn 1 mail mà bạn có mà không có liên kết với bất kì tài khoản Facebook nào khác. Khi đó, Facebook sẽ lại hỏi “Chọn bạn bè thân thiết của bạn” - Đây chính là mấu chốt, họ đã xem thông tin cá nhân và bạn bè của bạn nên rất dễ thực hiện thao tác này. Khi đó, họ sẽ đăng nhập được tài khoản của bạn và đổi mật khẩu. Đây chính là cách Hack Facebook qua Email không cần code mới nhất 2019.

Hack Facebook thực hiện khá đơn giản và thực tế cho thấy rất nhiều tài khoản Facebook cá nhân bị hacker tấn công nhằm mục đích xấu. Vậy làm thế nào để bảo vệ trang cá nhân của mình không bị hack?

Cách bảo vệ tài khoản Facebook khỏi bị hack qua Email

Để bảo vệ tài khoản cá nhân Facebook của mình an toàn nhất bạn hãy thực hiện những hướng dẫn sau đây nhé! Dù bạn chưa bị hacker tấn công nhưng hãy có những biện pháp bảo vệ tốt nhất cho mình tránh việc “mất bò mới lo làm chuồng”.


Cách bảo vệ tài khoản Facebook khỏi bị hack qua Email

Bạn hãy:

  • Cài đặt phần thông tin cá nhân ở trạng thái “Chỉ mình tôi” để không ai có thể ăn cắp thông tin của mình hay hack Facebook qua Email.
  • Sử dụng địa chỉ Emai chỉ dành riêng cho Facebook.
  • Cài đặt câu hỏi bảo mật và câu trả lời đặc biệt chỉ có mình bạn biết. Ví dụ: Không nên đặt câu hỏi, trả lời bằng tên chú chó cưng của bạn vì có thể bạn đã đăng tên trên trang cá nhân của mình rồi…
  • Chọn 3 bạn bè giúp khôi phục tai khoản để tăng việc bảo mật tài khoản của mình.
  • Không bấm vào các liên kết thông qua Email, kiểm tra URL thường xuyên.
  • Không bấm vào các trò chơi, ứng dụng linh tinh cho phép đăng nhập liên kết với trang cá nhân của bạn vì đây là cách Hacker thực hiện ăn cắp thông tin tài khoản của bạn.

Chắc chắc bài viết Hack Facebook qua Email không cần Code mới nhất 2019 này đã chỉ ra cho bạn được chi tiết cách hack tài khoản của bạn thật dễ dàng. Hãy là người dùng thông thái và tự bảo vệ tài khoản cá nhân của mình ngay khi đọc được bài viết này nhé. Hãy vote 5* và theo dõi các bài viết mới nhất trên Gotiengviet để có thêm thông tin hữu ích cho mình.

Bình luận