Hướng Đầu Tư Bitcoin Hiệu Quả Trong 2019

Bình luận · 1036 Lượt xem

Có nhiều nhận định, có nhiều phân tích, có nhiều cách đầu tư bitcoin 2019 đã được tổng hợp và đăng trên rất nhiều trang tin tức, nhóm phân tích, diễn đàn trade..

Và cá nhân tôi, hôm nay cũng sẽ có quan điểm của riêng mình. Hôm nay, tôi sẽ viết bài không phải gọi là hướng dẫn, mà là hướng đầu tư bitcoin dựa trên quan điểm của tôi trong 2 năm tham gia lĩnh vực cyrptocurrency này, Đây là nguồn thông tin mà tôi chắt lọc được, tôi nghĩ nó rất hữu ích cho kể cả nhà đầu tư mới và kể cả nhà đầu tư có kinh nghiệm, nên tôi mong quý độc giả của Blogtienao đọc kỹ từng phần, và những bạn có nhiều kinh nghiệm nếu thấy ai thì có thể góp ý cho tôi biết nhé!

Lưu ý : dạo gần đây có rất nhiều trang khác tổng hợp kiến thức từ blogtienao về, tôi sẵn sàng chia sẻ cho các bạn, nhưng hãy nhớ ghi rõ nguồn nhé, nhưng đừng mạo danh blogtienao nhé! Xin cảm ơn

 

Gần đây, giá bitcoin liên tục đi ngang (sideway) và có thể nói đây là 1 điều đáng ngờ vì giá bitcoin hiện tại đã đi đang trong một thời gian khá là dài nhưng xét về chart 1 năm thì cũng không có gì lạ, vì thị trường đang điều chỉnh, bất kỳ thị trường nào cũng thế, các bạn để ý kỹ : khi thị trường bds tăng đến kịch trần, sẽ kéo theo rất nhiều nhà đầ tư mới và cũ, các dịch vụ nở rộ như nấm sau mưa. Và khi đã đến đỉnh, thị trường sẽ điều chỉnh, có thể là sẽ giảm mạnh, góc nhìn này là khi nhìn về bds thế giới (riêng bds ở VN thì chỉ giảm nhẹ và đi ngang). Kéo theo đó là các dịch vụ sẽ từ từ chết dần, đóng cửa dần, mình ví dụ rõ ràng như các công ty bds sẽ thoi thóp, đóng cửa,…Thị trường sẽ chậm lại, dần điều chỉnh cho đúng với bản chất của nó, quá trình này sẽ mất cả năm, thậm chí 2-3 năm. Chỉ trừ những thị trường rất đặc biệt kết hợp : chính sách nhà nước tốt, kinh tế phát triển ổn định,… thì có thể qua năm sau chúng ta sẽ bất đầu lại chu kỳ tăng trưởng mới. Và điều này nó hoàn toàn đúng với các lĩnh vực khác như là : Chứng khoán, Vàng, Dầu Mỏ,… Và tất cả các lĩnh vực này có liên quan với nhau, bạn để ý nó như là 1 dòng chảy của tiền, nó chảy về đâu là chỗ đó dậy sóng.

Xem Thêm : Tỷ Giá Tiền Ảo Cập Nhật 24/7

Quay lại với thị trường bitcoin nói riêng và crypto nói chung, Tôi cho rằng chúng ta đang còn bị fomo, và đang bị đu đỉnh, điều tối rất buồn khi phải nói ra là, chúng ta đã bị cá mập hốt, cá mập đã thoái vốn thành công và chúng ta rất khó mà có thể lấy lại được số tiền đã mất. Nhưng điều tôi cảm thấy vui là, sau 2017 và 2018, cả thế giới đã biết nhiều đến cryptocurrency và blockchain, các công ty đã áp dụng blockchain vào thực tế, đã và đang nghiên cứu để hoàn thiện công nghệ sổ cái blockchain (Xem thêm : Blockchain là gì? ). Riêng Cryptocurrency, đã có nhiều nước trên thế giới chấp nhận bitcoin là hàng hoá, là tài sản, đã rất nhiều cửa hàng cho phép thanh toán bằng bitcoin, đã có rất nhiều công ty fintech đang lao vào nghiên cứu và đầu tư bitcoin. Tôi còn nhớ y rằng đầu 2017, không ai biết bitcoin là gì, huống chi là các đồng tiền khác, và giờ rất rất nhiều người đã biết nó, sử dụng bitcoin như thế nào, mua bitcoin ở đâu, bán bitcoin thế nào. Tất cả các tín hiệu đó rất vui mừng cho những ai đang yêu mến bitcoin. (Xem Thêm : Bitcoin Là Gì? )

Ghi chú : Bitcoin là tiền điện tử được mã hoá, đó là khái niệm về bitcoin. Nhưng tại Việt Nam, để dễ dàng thì bạn có thể gọi bitcoin là tiền điện tử, tiền mật mã, tiền ảo, cryptocurrency, miễn sao tiện cho bạn là được

Có Nên Đầu Tư Bitcoin Hay Không?

đây là câu hỏi mà độc giả blogtienao rất hay hỏi, tôi xin trả lời 1 cách đơn giản và tất nhiên là theo quan điểm cá nhân của tôi. Với niềm đam mê công nghệ blockchain, tiềm năng của bitcoin là vô hạn, thì quý độc giả nên đầu tư vào bitcoin và chỉ đầu tư vào bitcoin chứ không nên đầu tư vào đồng nào khác. (Xem thêm bài : hãy hold bitcoin chứ không phải đồng crypto nào khác)

Tôi sẽ đưa ra 2 giải thích về vấn đề này :

  1. BTC là đồng tiền chủ chốt và có thể nói là trái tim của cryptocurrency sau 10 năm ra đời. Đến nay vẫn là hạt nhân và vẫn là số 1, giá trị bền vững nhất, thanh khoản cao trên các sàn giao dịch quốc tế và sàn giao dịch Việt Nam. (bạn có thể xem các bài viết trong chuyên mục sàn giao dịch trên menu để chọn sàn mà chơi nhé)
  2. Các đồng crypto khác hay được quảng cáo là công nghệ vượt trội này nọ, nhưng theo tôi nghĩ sẽ cần một thời gian rất rất lâu nữa để phổ biến công nghệ đó, và chưa tới lúc đó có lẽ nó đã chết, còn bitcoin thì vẫn trường tồn, và bitcoin có thể sẽ áp dụng những cái hay từ các công nghệ đó để phát triển thêm. Ví dụ: khi btc giá 20000 USD, lúc đấy fee giao dịch cực kỳ cao, 1 giao dịch tốn phí 10-50$ và sau 1-2 tiếng, có khi cả ngày người nhận mới nhận được btc khi bạn gửi. Hiện tại thì khác, 1 giao dịch btc chỉ tốn 0.01$, và chỉ mất 1-5p là người nhận nhận được rồi (bitcoin áp dụng công nghệ lightning network)

Do btc có giá trị bền vững và là hạt nhân trung tâm nên sự tăng giá của nó rất chậm so với các đồng coin khác, có thể nó chỉ tăng vài % một ngày, các đồng khác có thể giao động 20-50-100% một ngày, nhưng khi giảm, btc cũng chỉ giảm rất ít, các đồng khác thì sml, nên việc đu đỉnh sẽ không thể tránh khỏi ahihi, Nhưng bác nào thích mạo hiểm, có thời gian theo dõi, muốn ăn nhanh thắng nhanh thì chơi altcoin sẽ thích hợp hơn! Còn ai ít thời gian thì không nên chơi. Tôi ví dụ : đợt rồi có bạn đầu tư các con như Bytecoin, Nxt, Trig,… và không theo dõi thường xuyên, khi các con đó bị xoá khỏi sàn, hết nơi thanh khoản – nghĩa là bạn sẽ không thể bán đi đâu được nữa, thì coi như là bạn sẽ mất trắng…

Vậy nên đầu tư bitcoin vào thời điểm nào? Cũng giống như altcoin, đầu tư vào bitcoin thì tránh đu đỉnh, và phải xem xét về lâu về dài như thế nào? Nếu bạn mua bitcoin lúc 19000 thì bạn xác định là bị đu và không biết bao giờ mới có thể về bờ, Nên hãy chọn giá đúng, đừng tham quá, và đặt ra mục tiêu. Bạn muốn ăn lời 50% từ bitcoin, Khi bạn mua giá Bitcoin lúc 6300$, vậy thì khi Bitcoin bay lên 9300$ thì bạn phải bán, đừng tham khi nghĩ nó lên tiếp nhé. Hãy chờ cơ hội tiếp theo và hy vọng đừng bị đu đỉnh, ở trên đỉnh nó lạnh lắm.

Theo quan điểm cá nhân tôi thì ngưỡng 5500-6000$ là ngưỡng lý tưởng nếu bạn muốn lưu trữ bitcoin lâu dài, và nên đầu tư phần tiền nhỏ hàng tháng nhé, lý do thì mời bạn xem thêm : cách quản lý tài chính khi tham gia thị trường cryptocurrency . Đừng quên hãy theo dõi chuyên mục đầu tư bên blogtienao nhé, Blogtienao sẽ cập nhật những xu hướng để cho các bạn theo dõi

Những Cách Đầu Tư Bitcoin Phổ Biến Nhất

1. Lướt Sóng

Đây có lẽ là cách mà nhà đầu tư Việt Nam hay sử dụng nhất, nó đơn giản, dễ hiểu, và rất dễ làm, đó là mua thấp, bán cao. Khi bạn mua bitcoin lúc giá 6000$, và lúc btc tăng lên 12000$ có nghĩa 1 bit bạn đã lãi 6000$. Lướt sóng thì phân chia ra lướt sóng ngắn (short) và lướt sóng dài (long)

  • Với sóng ngắn, bạn phải quan sát rất thường xuyên, theo dõi hàng ngày, cả ngày theo dõi tín hiệu,…nhằm mục đích ăn 5-10%. Ví dụ khi bác mua btc hay altcoin lúc giá X, quan sát, theo dõi nó liên tục, khi đến thời điểm, nó bùng tăng hoặc giảm bla bla bla gì đó, cảm thấy thoả mãn thì cắt, ăn 3-5% cũng vui rồi, đó là nguyên tắc cơ bản khi lướt sóng ngắn, các kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực này rất nhiều, mình mạn phép xây dựng từ từ trên blogtienao sau nha, các bạn nhớ follow fanpage, youtube và theo dõi blogtienao thường xuyên để cập nhật nhé
  • Với Sóng dài, là quá trình đầu tư vào coin và lưu trữ dài hạn, tất nhiên cũng phải có 1 mục tiêu là lãi bao nhiêu % để bán chốt lời, thì việc này không đòi hỏi chính xác nhiều thời gian nghiên cứu, bạn chỉ cần tin tưởng vào đồng coin bạn thích, mua nó, và lưu trữ nó. Tốt nhất là lưu trên các ví lạnh, không nên lưu trên sàn, hoặc lưu ở những ví uy tín như blockchaincoinbase,… Với hình thức này mình khuyên các bạn nên đầu tư coin top, đừng chơi coin rác, coin nhỏ, tránh bị delist khi mình không theo dõi nó thường xuyên!

Xem thêm: Lưu trữ Bitcoin ở đâu an toàn? Top 4 ví lạnh, ví nóng giữ Bitcoin tốt nhất

Đầu tư bicoin bằng cách lướt sóng trade coin
Đầu tư bicoin bằng cách lướt sóng trade coin

Năm 2017, có thể là năm của hodler khi mà chỉ cần hold là thắng lớn, nhưng năm 2018 là năm downtrend thì giá cứ giảm liên tục, việc hold sẽ giết chết bạn. Nên tuỳ vào thị trường và tầm nhìn của từng cá nhân mà bạn nên chọn cho mình cách đầu tư hợp lý nhất nhé.

Tôi cũng chia sẻ cho các bạn vài câu chuyện thú vị liên quan tới tradecoin. Năm 2017, khá là nhiều nhà đầu tư thắng lớn, có những bạn chỉ 22t mà đã kiếm cả trăm tỷ nhờ vào trade và rất nhiều cao thủ ẩn danh khác, do biết đón sóng và nắm bắt tốt nên rất thành công, cứ dựa vào tín hiệu là quất, tín hiệu tốt là nhảy vào và cứ hold, kiểu gì cũng x10 x20 x30 tuỳ coin và vì thế sinh ra rất nhiều tỷ phú crypto tại VN. Năm 2018, có thể là ngược lại, khi mà tín hiệu tốt cũng không kéo nổi, và theo mình nghĩ nó không theo bất kỳ quy luật nào cả, ai không tham thì sống, ai tham lam thì sẽ chết, kể cả nhà đầu tư chuyên nghiệp, minh chứng là nhiều bạn đã thua ít nhất 10 tỷ mặc dù kinh nghiệm sương máu rất nhiều. Nhóm cá mập VN cũng đã hụt hẫng khi cháy tài khoản lên tới hàng triệu USD. Và có thể nói năm nay là năm của cá mập thực sự, 2017 có thể mình là cá to, nhưng 2018 sẽ bị con cá to khác nuốt chửng, không tuân theo quy luật hay tín hiệu nào cả, gọi là gì nhỉ, bump and dump, thói quen theo dõi tin tức, để tạo ra quy luật pump and dump, đôi khi tham gia các kênh tín hiệu, cũng là tốt mà cũng là xấu khi mà tín hiệu báo ra lúc 15h, mà tận 16,17h các bạn nhảy vào thì thành mồi mất tiêu rồi. Hoặc là lợi dụng, phao tin fud lẫn nhau… nhằm giết chết các bạn gà, cừu non. Vì thế hãy rất cẩn trọng nhé !

2. Máy Đào

Đây là hình thức cũng khá phổ biến tại Việt Nam, đó là đầu tư máy đào tiền ảomáy đào bitcoin,… Là một hình thức mua 1 máy có sức mạnh giải mã cao, để giải mã các thuật toán và phần thưởng là coin, ví dụ máy đào bitcoin thì đào ra được bitcoin, máy đào ethereumthì sẽ đào ra được ethereum

Và khi nhận được phần thưởng là đồng coin đó thì bạn có thể bán bất cứ lúc nào mình muốn, bán khi được giá. Các bạn nên xem thêm những kinh nghiệm và kiến thức mảng đào trong chuyên mục đào : https://blogtienao.com/dao/

Máy đào ASIC

Hàng chục ngàn máy đào đã được nhập khẩu ồ ạt vào Việt Nam trong năm qua là minh chính của độ HOT của máy đào khi trend lên. Khi trend xuống thì sml không kịp ngáp, khi mà nhà nhà bán tháo, bán rẻ,… Tuy nó ngon, nhưng người Việt Nam mình có 1 cái rất hay, làm việc không có quy hoạch, Nó Ngon là nhảy vào đồng loạt, bất chấp giá,…và chỉ tính toán trên giấy tờ 2-3 tháng hoàn vốn, nhưng không ngờ…

các bác đọc thêm bài này để xem khuyến nghị của tớ nếu muốn đầu tư máy đào nhé : Đào tiền ảo là gì? Làm thế nào để đào coin 2019

3. Những Dịch Vụ Có Liên Quan Tới Bitcoin Và CryptoCurrency

+ Mua Bán Bitcoin, Altcoin

Đây là dịch vụ khá phổ biến ở Việt Nam, theo tôi nhớ hồi tôi mới tham gia thì khoảng 10-20 bạn đầu tư, đứng ra trung gian mua bán bitcoin, altcoin. Hiện nay, sơ sơ ít nhất 200 người tham gia việc mua bán này, ai ai cũng có thể tham gia và đầu tư.

Hình thức đầu tư khá là đơn giản: khi bit giá 148tr, khách cần bán thì bạn mua, và bạn tìm khách mua để bạn bán lại với giá 150tr, nghĩa là lãi 2tr 1 bit. Việc này phải làm cho nóng, tránh để lâu nhé, Mình ví dụ : giá bit đi ngang 148tr liên tục trong 2 ngày, bạn không bán liền tay, vô tình bit giảm xuống 145tr, bạn hoang mang lo sợ, nhưng biêt sao được, phải cắt lỗ thôi, lỗ 3tr, còn đỡ hơn nếu có sóng xuống tận 140tr thì lỗ hẳn 8tr 1 bit. Còn nếu bản lĩnh nghĩ nó lên lại thì chờ nó lên lại rồi bán. Do đó nghành này đòi hỏi bạn phải nhanh, phải uy tín, có khách hàng tìềm năng, và tất nhiên phải có vốn thì mới có thể giam gia được. Ngoài bitcoin, bạn có thể mua bán USDT, ETH, BCH, XRP,…

ảnh minh hoạ mua bán tiền ảo từ vicuta

Những Yêu Cầu Khi tham gia mua bán bitcoin, altcoin :

  • Uy tín : khách mới tin tưởng được
  • Nhiều Tiền : thì mới có vốn mua bán được.
  • Online 18/24 : khi có khách nhảy vô tư vấn liền, không thì khách sẽ nhảy qua người khác ngay.
  • Hiểu Biết về Crypto, căn bản thôi là được.

Tiến bộ hơn là bạn có thể đầu tư mở sàn giao dịch, dịch vụ mua bán tự động, có thể nói năm 2018 là năm nở rộ của các sàn giao dịch, dịch vụ mua bán tự động. Đòi hỏi vốn đầu tư lớn, uy tín cao, chiến lược tốt,…

Xem Thêm : https://blogtienao.com/dau-tu-san-giao-dich-bitcoin-la-xu-the-trong-nam-2018/

Hiện tại thì tại Việt Nam, có rất nhiều dịch vụ uy tín, nếu bạn muốn mua bitcoin thì có thể sử dụng VicutaHuobi OTC,…hoặc có thể xem thêm top 5 sàn mua bitcoin tốt nhất Việt Nam

+ Ngành Nghề Kinh Doanh Chấp Nhận Bitcoin

Thị trường bitcoin phát triển khá nhanh, do đó sẽ có rất nhiều bitcoin sử dụng, và bạn chỉ cần chập nhận chúng, chấp nhận bitcoin làm phương tiện thanh toán (Lưu ý : hiện tại Việt Nam không chấp nhận bitcoin, altcoin làm phương tiện thanh toán đâu nhé). Tôi cũng biết khá nhiều dịch vụ do Việt Nam đứng ra chấp nhận Bitcoin, từ đó mang lại 1 khoản doanh thu đáng kể từ nguồn khách hàng lớn trên thế giới. Ví dụ :

  • Bạn có thể bán Hosting, Domain bằng bitcoin
  • Bạn có thể thiết kế banner, logo,.. và chấp nhận thanh toán bằng bitcoin
  • Bạn có thể bán sản phẩm gì đó có nguồn gốc từ Việt Nam và chấp nhận khách quốc tế thanh toán bằng Bitcoin,…
  • Còn rất nhiều hình thức khác liên quan nữa…

Đầu Tư Bitcoin Cần Bao Nhiêu Tiền ?

Không có yêu cầu tối thiểu hay giới hạn cho việc đầu tư, kể cả đầu tư bitcoin. Tại thời điểm này, giá bitcoin vào khoảng 150tr 1 btc, thì không nhất thiết khi bạn phải dành ra 150tr để mua 1 bit, quan trọng là cái kinh nghiệm và kiến thức đầu tư bạn ở mức nào, miễn sao cho đầu óc thoải mái, tránh bị ảnh hưởng. Bạn có thể dành 1tr, 5tr, 10tr, 50tr,… bất cứ giá nào để mua btc và chờ đợi cho đến khi nó đạt đúng mục tiêu bạn đề ra. Ví dụ bạn chỉ đầu tư 5tr cho bitcoin và mục tiêu 50% trong thời gian 1 năm cũng rất ok, đừng đem hết tài sản của bạn ném vào lĩnh vực mạo hiểm này là được.

Với hình thức đầu tư máy đào hay dịch vụ có liên quan thì nó tuỳ thuộc vào từng cái, với dịch vụ mua bán bitcoin thì ít nhất bạn phải có 50-100tr để giúp bạn thanh khoản nhanh hơn, mua bán dễ dàng hơn. Các lĩnh vực khác cũng có quy mô lớn nhỏ và vốn đầu tư cũng ít nhiều phụ thuộc vào quy mô.

Lời Khuyên Khi Tham Gia Đầu Tư

1. Từ Nhỏ Tới Lớn, Từ Ít Tới Nhiều

Giao dịch Bitcoin không giống bất cứ hình thức giao dịch thanh toán online nào khác, ví dụ như khi bạn chuyển tiền online qua internet banking của Vietcombank, nếu gửi nhầm số tài khoản cho người khác bạn chỉ cần yêu cầu bên ngân hàng Vietcombank hủy bỏ giao dịch là xong. Nhưng với Bitcoin thì không vậy, bạn gửi nhầm sang địa chỉ ví Bitcoin của người khác thì coi như mất không thể lấy lại được. Mình đã từng tư vấn rất nhiều cho các bạn gửi nhầm ví, một số may mắn khi lấy lại được, nhưng đa số đều chấp nhận là mất, một khi đã gửi đi thì không thể lấy lại được.

Tất cả mọi giao dịch Bitcoin đều được ghi lại trên số cái Blockchain nhưng bạn chỉ thấy được chi tiết giao dịch là thời gian, số lượng, địa chỉ nhận, địa chỉ gửi  và hơn nữa hệ thống blockchain không có bất cứ cơ quan, nhà nước, ngân hàng nào quản lý cả nên khi giao dịch mua bán Bitcoin bạn nên thực hiện thật cẩn thận.

Chính vì thế, khi mới bắt đầu tư vào Bitcoin bạn nên giao dịch số lượng ít coi như làm quen trước, khi nào thành thạo, nắm được quy trình của mọi giao dịch thì mới giao dịch với số lượng lớn.

Một điều nữa bạn cần xác định trước khi chơi Bitcoin rằng nó luôn tiềm ẩn rủi ro, không chỉ riêng Bitcoin mà bất cứ hình thức nào đầu tư lợi nhuận cao thì rủi ro cũng cao theo. Vậy nên bạn chỉ nên tham gia đầu tư với số tiền trong khả năng chi trả được hay nói cách khác là dư giả, nó không ảnh hưởng tới tài chính của gia đình, đặc biệt không nên vay mượn, thế chấp tài sản để chơi Bitcoin. Vì nếu chẳng may điều xấu nhất xảy đến với bạn như bị hacker chiếm đoạt hay sập sàn hoặc giá trị của Bitcoin mất hoàn toàn thì bạn vẫn đảm bảo được tài chính của mình.

2. Không nên trữ Bitcoin quá lâu trên sàn

Lưu trữ bitcoin là việc hết sức quan trọng, nó giống như bạn đem cất vàng hay tiền của bạn ở đâu cho an toàn vậy, ngoài 2 ví online mình khuyến khích dùng như ví blockchain và ví coinbase, mình khuyến khích bạn có điều kiện thì nên sử dụng ví lạnh : Trezor hay Leger Nano S thì sẽ an toàn hơn.

Trong năm 2018, đã có khá nhiều sàn giao dịch bị hack, trước đó vụ hack sàn Mtgox thiệt hại 750.000 btc lên tới 1.5 tỷ USD tại thời điểm hack cho thấy rằng không có bất kỳ 1 sàn giao dịch nào là bảo mật tuyệt đối, nên trự coin lâu dài thì nên dùng ví lạnh, không nên dùng sàn. Gần đây nhất là vụ sàn Btc-e đóng cửa vì cáo buộc rửa tiền, toàn bộ tiền nhà đầu tư mất trắng, sau đó họ có mở cửa nhưng mất 45% giá trị, và hiện tại btc-e cũng đã sắp sập vì những pháp lý liên quan. Cũng như mới có 1 sàn giao dịch nhỏ tuyên bố đóng cửa và không hoàn tiền cho nhà đầu tư….Rất rất nhiều, vì thế hãy cẩn trọng và nghiêm túc hơn trong việc lưu trữ tiền điện tử của bạn.

3. Thường xuyên cập nhật tin tức Bitcoin

Tin tức, tín hiệu là 1 xu thế của thị trường này, vì thế bạn phải hết sức cập nhật thông tin liên quan tới bitcoin và altcoin. Có rất nhiều kênh tin tức lớn ở thế giới và Việt Nam. Bạn có thể tham khảo. Ở Việt Nam, thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên Blogtienao.com, chúng tôi luôn theo sát các tin tức mới nhất trên thế giới về thị trường crypto, các tín hiệu và những sự kiện cũng như luôn update các kiến thức, xu thế, xu hướng đầu tư mới nhất qua từng thời điểm. Hãy ủng hộ Blogtienao nhé.

Dự Đoán Xu Thế Đầu Tư Năm 2019

Đến đây cũng gần như là lời kết rồi, dự đoán của cá nhân tôi về xu thế đầu tư bitcoin năm 2019 : CryptoCurrency và Blockchain vẫn là xu thế đầu tư của tương lai khi hàng loạt ông lớn, ngân hàng tiếp tục nhảy vào, các ứng dụng thực tiễn sẽ ra mắt, các quỹ đầu tư sẽ chú trọng nghiên cứu và phát triển thêm, Tuy giai đoạn hiện tại vẫn còn đang rất là khó khăn, nhưng tôi tin rằng năm 2019 sẽ là năm thị trường bitcoin sẽ có khởi sắc trở lại. Các ngành nghề tiếp tục nổi bật tại Việt Nam :

+ Các startup về blockchain, hệ thống áp dụng blockchain vào thực tiễn – phát hành token ra công chúng – kêu gọi vốn ICO sẽ ngày càng phát triển.

+ Vẫn sẽ là xu thế mở sàn giao dịch : sàn giao dịch tập trung và sàn giao dịch phi tập trung

Máy đào Tiền ảo công nghệ mới sẽ xuất hiện với nhiều công nghệ nổi trội, sẽ giúp đào nhanh hơn và đem lại lợi nhuận nhiều hơn.

Đầu Tư Bitcoin – Lướt sóng vẫn sẽ là các kênh đầu tư nổi trội trong cuối 2018 và 2019. Tôi nghĩ cuối 2019 giá bitcoin sẽ là 16000 USD.

Lời cuối cùng, tôi xin cám ơn các bạn đã dành nhiều thời gian quan tâm tới Blogtienao, và hãy luôn ủng hộ chúng tôi trên con đường phát triển này nhé. Hãy đọc thật kỹ và chia sẻ bài viết này nếu nó hữu ích cho các bạn, nó là một lời động viên tích cực giúp tôi và đội ngũ blogtienao xây dựng hệ thống ngày càng mạnh mẽ hơn. Bài viết này viết dựa trên quan điểm cá nhân, không khuyến nghị đầu tư theo, là kiến thức để cho các bạn xem xét, suy nghĩ, nhằm đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Tôi luôn mong các bạn thành công!

Bình luận