Cách xóa tin nhắn trên Messenger Facebook 2018

Bình luận · 2535 Lượt xem

Nhiều bạn muốn tìm cách xóa tin nhắn trên Facebook Messenger do đôi khi trong những nội dung trò chuyện của bạn có những tin nhắn nhạy cảm và bạn không muốn người khác xem được những tin nhắn này. Vì thế, hầu hết các bạn chọn

Facebook cũng cung cấp cho các bạn quyền xóa tin nhắn trên Messenger một cách dễ dàng, bạn có thể thực hiện điều đó thông qua trang web Facebook, hay trang web Messenger và cả trên các ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger của chính Facebook.

Tuy nhiên, mình cần lưu ý các bạn trước khi tìm hiểu cách xóa tin nhắn trên Messenger như sau:

  • Tin nhắn xóa đi chỉ xóa ở tài khoản của bạn, chứ không xóa ở tài khoản của những người còn lại. Facebook vẫn lưu các tin nhắn này trên cơ sở dữ liệu của mình, chỉ là sau khi xóa thì các tin nhắn này sẽ không hiển thị lại cho bạn thôi.
  • Không xóa được nhiều tin nhắn cùng lúc, phải xóa từng cái một chứ không có tùy chọn xóa nhiều.

Một ít lưu ý dành cho các bạn vậy thôi, giờ mình sẽ bắt đầu hướng dẫn đầy đủ các cách xóa tin nhắn trên Facebook của các bạn.

Cách xóa tin nhắn trên Messenger Facebook

Mình sẽ hướng dẫn các bạn xóa trên 3 nền tảng, đó là web Facebook, web Messenger và ứng dụng Messenger:

1. Xóa tin nhắn trên Messenger app:

Với ứng dụng Messenger, thì cách xóa tin nhắn sẽ khác nhau giữa các ứng dụng Messenger trên hệ điều hành iOS, Android hay Windows. Cụ thể:

Với Iphone, iPad, Windows:

Để xóa tin nhắn messenger theo cuộc hội thoại, thì bạn chỉ cần trượt đoạn hội thoại qua trái là sẽ có tùy chọn xóa tin nhắn, đó là xóa cả đoạn hội thoại:

Cách xóa tin nhắn trên Messenger

Còn để xóa riêng từng tin nhắn, thì bạn cần nhấn giữ vào tin nhắn, các tùy chọn sẽ xổ ra. Bạn chọn tùy chọn Xóa là được:

Cách xóa từng tin nhắn Messenger

Với điện thoại Android:

Trên điện thoại Android thì các thao tác xóa tin nhắn và xóa đoạn hội thoại giống nhau:

Bạn nhấn giữ vào tin nhắn, đoạn hội thoại muốn xóa. Sau đó chọn tùy chọn Xóa là được.

 

2. Xóa trên web Facebook

Để xóa tin nhắn Messenger trên trang web www.facebook.com mà hàng ngày bạn vẫn truy cập. Chỉ cần mở tin nhắn muốn xóa lên.

Sau đó chọn vào hình bánh răng trên khung cửa sổ:

Cách xóa tin nhắn Facebook Messenger

Sau đó chọn Xóa cuộc trò chuyện:

Cách xóa tin nhắn Facebook Messenger

Xong, như vậy là bạn đã xóa tin nhắn Facebook Messenger rồi đó.

Cách làm này chỉ áp dụng cho xóa toàn bộ nội dung tin nhắn giữa 2 người, trên nền tảng Facebook web chúng ta không xóa riêng từng tin nhắn được.

3. Xóa trên web Messenger

Bạn hãy truy cập vào website sau đây:https://www.messenger.com/

Trông sẽ khá giống với lại ứng dụng Messenger vậy. Để xóa tin nhắn, bạn chọn bánh răng ngay chổ người mà mình muốn xóa tin nhắn messenger đi:

Cách xóa tin nhắn Messenger Facebook

Sau đó, chọn mục Xóa:

Cách xóa tin nhắn Messenger Facebook

Xong, như vậy là bạn đã xóa cuộc trò chuyện giữa mình và người khác.

Đọc thêm: Cách vào facebook mới nhất 2018

Tiên tiến hơn một chút so với Facebook web, xóa tin nhắn trên Messenger web bạn cũng có thể chọn xóa riêng từng tin nhắn:

Cach xoa tin nhan tren Messenger facebook

Như vậy với bài hướng dẫn đầy đủ trên về cách xóa tin nhắn Facebook Messenger, thì các bạn có thể dễ dàng xóa đi những tin nhắn không cần thiết để tránh những rắc rối không đáng có từ những người xung quanh.

Ngoài ra, việc xóa tin nhắn Messenger này là xóa tin nhắn cục bộ, trên chính máy tính, điện thoại của các bạn, nên nó cũng góp phần giải phóng bộ nhớ.

Chúc các bạn vui vẻ!

Bình luận