Tổng hợp các trang kiếm tiền từ đào bitcoin free tốt nhất 2018

Bình luận · 1212 Lượt xem

Mình đã giới thiệu nhiều bài viết có các trang kiếm tiền miễn phí từ đào Bitcoin hoặc click quảng cáo uy tín và tốt nhất từ nhiều năm nay tại website này. Bạn không nên ham hố các trang nó trả tiền rất cao bởi lẽ đó là các s

Giá trị của Bitcoin thì giờ cả thế giới đã thừa nhận bao gồm Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác, thậm chí gần đây nó còn được đưa lên cả các sàn chứng khoán của nước Mỹ tức là đã công nhận Bitcoin là một loại tài sản rất có giá trị như Vàng, dầu mỏ.

Nhiều chuyên gia dự đoán giá 1 Bitcoin sẽ còn tăng lên 500.000 đến 1 triệu USD/ 1 Bitcoin trong tương lai. Bạn chỉ cần sở hữu 0.01 Bitcoin để dành đến mai sau có thể thành một gia tài.

(Bitcoin trên mạng còn quý hơn cả vàng và kim cương)

Bài viết này sẽ tổng hợp các trang đào bitcoin free tốt nhất năm 2018, những website uy tín đã tồn tại từ những năm 2015, 2016 đến nay và vẫn thanh toán đầy đủ cho các thành viên tham gia.

Các bước đào Bitcoin free nhanh nhất 2018

Bắt đầu: Tạo Ví Bitcoin

Bước 1: Bạn phải biết cách tạo một ví Bitcoin để có thể nhận tiền Bitcoin trên mạng khi làm việc đến hết tháng, bạn có thể tạo ví Bitcoin ở một trong 2 website hàng đầu: https://www.coinbase.com hoặc https://blockchain.info/

Nếu vẫn chưa biết cách tạo ví có thể xem hướng dẫn chi tiết tại bài viết này.

Sau khi đã có ví bạn có thể bắt đầu đào Bitcoin free với những trang web uy tín nhất bên dưới.

Các trang đào Bitcoin free uy tín lâu đời nhất

1.Freebitco.in  – trang kiếm Bitcoin miễn phí tốt nhất từ trước đến nay, bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản, mỗi giờ sẽ được claim một lần và sẽ kiếm được vài chục satoshi (1 Bitcoin = 100 triệu satoshi) và 2 vé lottery tickets để chơi game hoặc đổi ra satoshi tiếp, để bán free lottery tickets bạn vào tab Rewards. Bạn hãy thường xuyên quay số hàng giờ nhé (sau mỗi giờ bạn có thể quay số 1 lần tiếp), nếu may mắn bạn có thể đạt được số 10.000 và kiếm được ngay lập tức 0.02 Bitcoin (tích cực quay tay vận may sẽ đến). Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết cách claim với FreeBitcoin tại đây.

Ngoài ra bạn có thể kiếm thêm Bitcoin tại đây bằng cách bet Game Hi-lo, gửi tiết kiệm bằng Bitcoin với lãi suất 4,5%, hoặc mua vé như kiểu xổ số.

Khi đào Bitcoin nhiều và kiên trì với Freebitco.in bạn có thể ngộ ra cách kiếm được rất nhiều Bitcoin hàng ngày.

2. BTCclicks.com – Trang kiếm Bitcoin miễn phí từ click quá tốt, website đã đi vào hoạt động từ năm 2015 đến nay và không có một trang web nào trả giá click cao hơn BTCclicks.com .

Tại đây chỉ đơn giản hàng ngày bạn click các quảng cáo và được trả một ít Bitcoin cho mỗi quảng cáo ấy, tích tiểu thành đại. Đến hôm sau bạn lại có thể vào click để kiếm Bitcoin free tiếp. Trang này khác Freebitco.in ở chỗ 24 giờ sau mới click lại được chứ không phải sau 1 giờ.

Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết cách click quảng cáo kiếm Bitcoin với BTC click tại đây.

3. CoinBulb.com – Trang kiếm tiền Bitcoin miễn phí uy tín tương tự như BTCclicks.com và đang xếp số 3 tại bảng xếp hạng các trang đào Bitcoin free tốt nhất 2018. Xem hướng dẫn chi tiết cách kiếm Bitcoin free với CoinBuld

4. AdBTC.top- Surf quảng cáo và đào Bitcoin miễn phí cực tốt xếp thứ 4 mà bạn nên tham gia. Nếu chưa biết cách làm có thể xem hướng dẫn chi tiết kiếm Bitcoin với AdBTC.top tại đây.

5.Refbit.net – Click quảng cáo kiếm Bitcoin tương tự như BTCclicks.com và CoinBulb.com không thể bỏ qua, xem hướng dẫn cụ thể với Refbit 

6. Dailyfreebits.com – Claim Bitcoin miễn phí hàng giờ tương tự như Freebitco.in nhưng số tiền kiếm được sẽ ít hơn. Ngoài ra bạn không thể kiếm thêm tiền từ Hi-loto hoặc vé số. Xem cách kiếm Bitcoin với DailyFreeBits

7.Ads4btc.com. Kiếm tiền từ click tương tự như BTCclicks.com  – Xem cách click kiếm Bitcoin với Ads4BTC

8.BtcVic.com cũng click quảng cáo kiếm Bitcoin như trên, xem hướng dẫn click với BTCvic nếu bạn chưa rành.

9. Moonbit.co.in – Đào bitcoin hàng giờ  tương tự Freebitco.in, nếu bạn kiên trì cày ít nhất 3 tháng liên tục với Moonbit.co.in có thể sẽ phát hiện ra cách kiếm Bitcoin rất nhiều từ trang này (mình sẽ không chỉ rõ – các bạn phải tự mày mỏ thủ thuật này vì nếu publish ra chắc chắn website sẽ fix)

10. Freedoge.co.in – Cùng công ty với Freebitco.in  và cực tốt để tham gia, tại đây bạn sẽ kiếm được một loại coin gọi là dogecoin cũng rất có giá trị trên thị trường. Xem hướng dẫn chi tiết cách kiếm Dogecoin với FreeDogecoin. Ngoài ra bạn cũng có thể bet Hi-lo với Freedoge.co.in . Tuy không có nhiều các tính năng như đàn anh Freebitco.in  của nó nhưng cũng có một số mẹo bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền từ trang này (các bạn tự tìm hiểu vấn đề này).

Như trên mình đã tổng hợp xong tất cả các trang đào Bitcoin free tốt nhất 2018. Hình thức kiếm tiền này đòi hỏi bạn phải kiên trì sau đó có thể ngộ ra một số cách và có thể giúp bạn kiếm được kha khá tiền Bitcoin hàng ngày. Thực chất kiếm tiền online trong năm 2018 này là vậy: “Không có một cách kiếm tiền online nào dễ dàng cả – Bạn tích tiểu thành đại và nếu có duyên sẽ ngộ ra được những hướng kiếm tiền bền vững cho mình”

Chúc mọi người kiếm tiền thành công!

Bình luận