DigiByte là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo DigiByte Coin (DGB) là gì? 2020

Bình luận · 477 Lượt xem

DigiByte (DGB) là một mã nguồn mở phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn của Bitcoin & Litecoin và nhanh hơn chúng

DigiByte là gì?

DigiByte (DGB) là một mã nguồn mở phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn của Bitcoin Litecoin và nhanh hơn chúng, tốc độ của DigiByte đủ nhanh để mua cà phê từ một thương gia chỉ trong vài giây với một nút bấm trên điện thoại thông minh. DGB Coin là một mật mã được phân cấp chuyên nghiệp và minh bạch đã được thiết kế để giải quyết một số điểm yếu của Bitcoin Litecoin và nó là một cryptocoin phân cấp trên toàn cầu chủ yếu dành cho hàng hoá và dịch vụ.

Khi nhà tiếp thị đồng tiền ảo Bitcoin và Tiền Litecoin phát triển, có khả năng sẽ có nhiều biến động về giá cả hơn và đầu cơ hàng hoá, dẫn đến việc có ít giao dịch hơn cho hàng hoá và dịch vụ như ban đầu được dự định với các loại tiền tệ mật. Như vậy, chúng tôi như là nhóm phát triển cảm thấy tốt nhất là tạo ra Digibyte với tổng số tiền cung cấp là 21 tỷ DGB. Điều này sẽ giúp giảm bớt sự biến động của giá khi DigiByte được gắn trực tiếp với đồng USD và Euro / Yuan trong khi giữ được sự thành công của Bitcoin số 21.

DigiByte đang phát triển nhanh một mạng lưới thanh toán phân cấp trên toàn cầu, lấy Ý tưởng từ Bitcoin. DigiByte cho phép bạn di chuyển tiền qua internet nhanh chóng giống như PayPal và Western Union nhưng với nhiều cải tiến, các giao dịch được thực hiện mộc cách nhanh chóng mà không tốn phí hoặc rất ít. Bạn gửi và nhận DigiBytes tới hoặc từ bất kỳ địa chỉ DigiByte nào trên thế giới chỉ trong vài giây mà không yêu cầu phải đăng ký hay đăng nhập, tốn chi phí.

Sứ mệnh và tầm nhìn của DigiByte

DigiByte ra đời với sứ mệnh mang lại những tiện ích hữu ích và nhanh chóng nhất trong công nghệ thanh toán trên nền tảng Blockchain, chủ yếu dành cho các thương nhân và người tiêu dùng trên toàn thế giới theo nhiều cách đơn giản hóa nhất có thể.

DigiByte nhanh chóng trở thành một mạng lưới thanh toán phi tập trung được sử dụng bởi hàng triệu người trên khắp thế giới., DGB cho phép mua bán hàng hóa, sử dụng các dịch vụ internet, trong cửa hàng, hoặc chuyển từ người ngay sang người khác không mất phí hoặc mất rất ít chi phí.

Giá trị của đồng tiền DigiByte coin

Giá trị của đồng tiền DigiByte

Nhìn vào biểu đồ trên chúng ta có thể thấy được khoảng 1 tháng trở lại đây giá của đồng tiền DigiByte tăng vọt cũng như vốn hóa thị trường đang được nhiều nhà đầu tư rót vào. Ở thời điểm hiện tại giá 1 DGB = $0.017379 tương đương 0.00000749 BTC và có vốn hóa thị trường là $140,890,486 tương đương 60,691 BTC.

Từ khóa tìm kiếm tới bài viết: DigiByte la gi, DGB là gì, DigiByte coin, tiền ảo DigiByte, đồng tiền điện tử DigiByte, đầu tư DigiByte, tỷ giá DigiByte, ví DigiByte, đào DigiByte.

Bình luận