Hướng dẫn cách để trở nên nổi tiếng? 2020

Bình luận · 528 Lượt xem

Nếu bạn có ước mơ trở nên nổi tiếng thì bạn không đơn độc . Hàng triệu người đang cố gắng làm những điều mà họ nghĩ là sẽ giúp họ được nổi bật . Cho dù đó là tiền bạc, sự quyến rũ, hoặc sự chú ý, nổi tiếng l

Một số người trở nên nổi tiếng vì tài năng tự nhiên của họ. Những người khác có thể trở nên nổi tiếng với những điều họ làm – cả tốt và xấu.

Nhưng đừng theo đuổi sự nổi tiếng . Theo đuổi ước mơ của bạn, làm những gì bạn muốn. Tập trung vào những gì mà bạn làm tốt nhất . Nếu nổi tiếng đến , tuyệt vời! Hy vọng rằng bạn sẽ có thể tận hưởng được những lợi ích của nó mà không có hậu quả tiêu cực đi kèm.

Bạn có ước mơ một ngày nào đó được nổi tiếng? Có lẽ bạn muốn trở thành một nhạc sĩ và bán hàng triệu đĩa nhạc của mình. Hay bạn nghĩ rằng sẽ rất tuyệt khi trở thành diễn viên trong một bộ phim bom tấn mùa hè và sáng lên màn ảnh . Hoặc bạn có thể mơ ước phát minh ra một công nghệ đáng kinh ngạc và đưa Internet lên một tầm cao mới.

Nếu bạn có ước mơ trở nên nổi tiếng thì bạn không đơn độc . Hàng triệu người đang cố gắng làm những điều mà họ nghĩ là sẽ giúp họ được nổi bật . Cho dù đó là tiền bạc, sự quyến rũ , hoặc sự chú ý , nổi tiếng là cái gì đó gần như tất cả mọi người mơ ước một lần. Ai biết được ? Thậm chí một chú chó có thể mơ một ngày trở thành một ca sĩ nổi tiếng !

Vì vậy, nếu nổi tiếng là mơ ước của bạn , làm thế nào để bạn làm điều đó xảy ra? Nếu bạn nghĩ về tất cả những người nổi tiếng trên thế giới, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra sự nổi tiếng trong đó có nhiều hình dạng và hình thức.

Một số người trở nên nổi tiếng vì tài năng tự nhiên của họ . Những người này có thể là nổi tiếng với ca hát, diễn xuất, hoặc đánh một quả bóng chày . Vẻ đẹp tự nhiên của bạn thậm chí có thể dẫn bạn để trở thành một siêu mẫu nổi tiếng một ngày.

dreamstime_xl_9971156-custom-800x460

Những người khác có thể trở nên nổi tiếng với những điều họ làm – cả tốt và xấu . Bạn chắc chắn sẽ không muốn trở thành nổi tiếng để làm một cái gì đó bất hợp pháp và bị bắt ! Tuy nhiên, nổi tiếng vì cứu sống một ai đó không phải là một điều xấu . Trở thành nổi tiếng vì hành vi trong một số trường hợp thường chỉ là vấn đề của sự may mắn … và do đó không phải cái gì bạn cũng có thể lên kế hoạch cho nó.

Có lẽ bạn có trí thông minh vượt trội hoặc một tài năng đặc biệt mà có thể dẫn đến sự nổi tiếng. Bạn có thể phát minh ra một cái gì đó mà có thể cách mạng hóa cuộc sống trong tương lai? Hoặc bạn có thể có thể thiết lập một kỷ lục thế giới và tên của bạn sẽ xuất hiện trong sách kỉ lục thế giới !

Tất nhiên, trong thế giới công nghệ và Internet , bạn có thể trở nên nổi tiếng chỉ bằng cách đăng một đoạn video hài hước của bạn và bạn bè của bạn mà đang lan truyền. Các trang web Internet , chẳng hạn như YouTube, đã khiến nhiều người ” nổi tiếng trên Internet ” trong một thời gian ngắn .

Bạn cũng có thể lớn lên và kết hôn với một người trở nên nổi tiếng . Danh tiếng của họ có thể mang lại cho bạn sự nổi tiếng của riêng bạn. Một số người sẽ đăng ký và tham dự vào một chương trình truyền hình thực tế trên truyền hình.

dreamstime_xl_31353647-custom-800x460

Như vậy bạn có thể thấy, có rất nhiều con đường để nổi tiếng. Bạn không thể kiểm soát được sự may mắn, cũng như tài năng của bạn cũng mang đến sự nổi tiếng mà bạn hy vọng. Ví dụ, mơ ước chơi trong giải đấu lớn không có nghĩa là bạn sẽ có nổi tiếng hoặc ngay cả khi bạn đã làm được điều. Phần lớn các vận động viên chuyên nghiệp không thực sự muốn sự vinh danh về những thành tích, mặc dù họ có thể nhận được một số lợi ích của sự nổi tiếng khi họ vẫn còn đang chơi .

Ngay cả khi bạn trở nên nổi tiếng , điều đó không phải luôn luôn kéo dài. Trở lại năm 1968, nghệ sĩ Andy Warhol đã viết câu nói nổi tiếng của ông về sự nổi tiếng : ” Trong tương lai, mọi người sẽ nổi tiếng thế giới trong 15 phút. ” Trích dẫn của ông là một nhận xét về sự kong6 kiên định – thoáng qua – là bản chất của sự nổi tiếng . Bạn có thể nghĩ ra bất kỳ ” mật bản hít ” trong thế giới âm nhạc ? Với tốc độ internet thì thông tin sẽ qua đi nhanh chóng ?

Khi bạn nghĩ về ví dụ của sự nổi tiếng nhanh chóng , thật dễ dàng nhận ra cách trở nên nổi tiếng không có nghĩa là bạn sẽ trải nghiệm các loại điều bạn có thể mơ ước, như nhiều tiền và một cuộc sống xa hoa . Trong thực tế, những người nổi tiếng sẽ là người đầu tiên nói với bạn rằng sự nổi tiếng thường đi kèm với một cái giá quá đắt.

Bạn có xem tin tức thường xuyên không? Bạn đã thấy các tờ báo lá cải ở các cửa hàng tạp hóa ? Cuộc sống của những người nổi tiếng bị đặt dưới kính hiển vi . Tất cả mọi thứ họ làm là chủ đề để thảo luận. Tất cả các hành động của họ được đặt câu hỏi . Họ thường không thể di chuyển tự do vì sợ bị các tay săn ảnh chụp hình.

dreamstime_xl_36726180-custom-800x460

Ngoài việc bị giám sát liên tục , những người nổi tiếng thường phải đối mặt với kỳ vọng cao hơn và tiêu chuẩn khác nhau hơn những gì họ có thể. Bất kỳ nhạc sĩ nào có một album nổi tiếng. Người hâm mộ sẽ mong đợi nhạc phải càng lúc càng hay hơn qua thời gian. Đối với một số người nổi tiếng , áp lực là quá nhiều. Một số rút lui khỏi công chúng và chạy trốn khỏi danh tiếng của họ .

Vậy, bạn sẽ trở nên nổi tiếng một ngày nào đó? Có thể ! Nhưng đừng theo đuổi sự nổi tiếng . Theo đuổi ước mơ của bạn, làm những gì bạn muốn. Tập trung vào những gì mà bạn làm tốt nhất . Nếu nổi tiếng đến , tuyệt vời! Hy vọng rằng bạn sẽ có thể tận hưởng được những lợi ích của nó mà không có hậu quả tiêu cực đi kèm. Và thậm chí nếu bạn không trở nên nổi tiếng thế giới , bạn vẫn có thể tạo sự khác biệt lớn trong cuộc sống của mọi người!

Bình luận