Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense 2019

Bình luận · 930 Lượt xem

Google AdSense là một chương trình quảng cáo cho phép bạn chạy quảng cáo trên trang web hoặc blog hoặc video trên YouTube và được trả tiền khi khách truy cập nhấp vào chúng. Quảng cáo được tạo từ các doanh nghiệp sử dụng chương tr?

Đối với các trang web hoặc blog mới, chương trình AdSense có thể là một trong những cách nhanh nhất để tạo thu nhập, đó là lý do tại sao nó rất phổ biến.

Nhưng mặc dù AdSense miễn phí và dễ sử dụng, có những khía cạnh bạn cần hiểu về nó và những điều bạn có thể làm để tối đa hóa thành công của mình với nó.

Ưu và nhược điểm để kiếm tiền với Google AdSense

uu va nhuoc diem cua google adsense 1 - Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense

Chương trình Google AdSense có một số lợi thế lớn bao gồm:

  • Tham gia miễn phí.
  • Yêu cầu đủ điều kiện rất dễ dàng, điều đó có nghĩa là bạn có thể kiếm tiền từ trang web hoặc blog của mình ngay cả khi nó mới.
  • Có nhiều tùy chọn quảng cáo và một số tùy chọn bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với giao diện của trang web của bạn.
  • Google thanh toán hàng tháng (nếu bạn đáp ứng ngưỡng 100 đô la) bằng cách gửi tiền trực tiếp.
  • Bạn có thể chạy quảng cáo trên một số trang web từ một tài khoản AdSense.
  • Có các tùy chọn để chạy quảng cáo trên thiết bị di động và nguồn cấp dữ liệu RSS.
  • Bạn có thể dễ dàng thêm nó vào tài khoản YouTube và Blogger của mình.

Như đã nói, cũng có một vài hạn chế đối với AdSense:

  • Google có thể chấm dứt tài khoản của bạn ngay lập tức và sẽ không tha thứ nếu bạn vi phạm các quy tắc.
  • Giống như tất cả các hình thức thu nhập trực tuyến, bạn cần lưu lượng truy cập để kiếm tiền.
  • Khi mọi người nhấp vào quảng cáo AdSense, bạn kiếm được một số tiền, nhưng khách truy cập của bạn cũng rời khỏi trang web của bạn, điều đó có nghĩa là bạn mất cơ hội kiếm tiền với các sản phẩm liên kết trả cao hơn hoặc các sản phẩm và dịch vụ của riêng bạn.
  • Nó không nhất thiết phải trả nhiều hơn các chương trình tương tự khác.

AdSense là một tùy chọn kiếm tiền tuyệt vời, nhưng nó không phải là một chương trình làm giàu nhanh chóng hoặc kiếm tiền mà không làm gì. Hơn nữa, Google có rất nhiều quy tắc không phải lúc nào cũng được chú ý. Do đó, nhiều chủ sở hữu trang web đã phát hiện ra một cách khó khăn rằng họ đã vi phạm chính sách của Google và đã mất tài khoản của họ mãi mãi.

Các loại quảng cáo AdSense

Google cung cấp nhiều loại quảng cáo để chạy trên trang web của bạn, bao gồm:

  • Văn bản: Quảng cáo văn bản sử dụng các từ, dưới dạng Đơn vị quảng cáo (một ưu đãi) hoặc Đơn vị liên kết (danh sách ưu đãi) và có nhiều kích cỡ. Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc của hộp, văn bản và liên kết.
  • Hình ảnh: Quảng cáo hình ảnh là quảng cáo đồ họa. Chúng có nhiều kích cỡ. Bạn có thể chọn một tùy chọn trộn cả quảng cáo văn bản và hình ảnh.
  • Đèn flash
  • Video
  • Quảng cáo đa phương tiện bao gồm HTML, Flash hoặc tính năng tương tác khác.
  • Âm thanh
  • AdSense cho Tìm kiếm cho phép bạn có hộp tìm kiếm Google trên trang web của mình. Khi người dùng nhập cụm từ và tiến hành tìm kiếm, trang kết quả tìm kiếm sẽ mở ra với quảng cáo AdSense. Bạn có thể tùy chỉnh bảng màu của trang kết quả tìm kiếm để hài hòa với trang web của bạn.

google ADSense - Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense

Thanh toán Google AdSense

Google thanh toán hàng tháng thông qua ký gửi hoặc séc trực tiếp, nhưng sẽ không phát hành thanh toán AdSense cho đến khi thu nhập của bạn đạt hoặc vượt quá 100 đô la. Nếu bạn không kiếm được 100 đô la trong một tháng, thu nhập của bạn sẽ được chuyển sang và được thêm vào tháng tiếp theo. Mỗi khi bạn đạt đến ngưỡng 100 đô la, Google sẽ phát hành một khoản thanh toán vào kỳ thanh toán tiếp theo. Thông qua tài khoản AdSense của bạn, bạn có thể thấy thu nhập hiện tại của mình, quảng cáo nào đang tạo ra nhiều nhấp chuột nhất và hơn thế nữa.

Liên quan: 

Bảng giá CPC Google Adsense mới nhất 2019

Kiếm tiền với AdSense

Kiếm một số tiền đáng kể với AdSense đòi hỏi phải có kế hoạch. Dưới đây là các mẹo để tối đa hóa doanh thu AdSense:

  • Đọc và tuân thủ các quy tắc của Google. Quản trị viên web phải tuân thủ  các chính sách quản trị trang web của Google  cũng như  chính sách chương trình AdSense .
  • Đừng nhấp vào quảng cáo của riêng bạn hoặc yêu cầu người khác nhấp vào chúng. Khuyến khích các nhấp chuột, mua dung lượng Pay Per Click  (PPC) hoặc sử dụng chương trình được thiết kế để hướng lưu lượng truy cập đến các trang AdSense là trái với quy tắc. Hãy nhớ rằng, Google không tha thứ cho việc vi phạm các quy tắc, vì vậy hãy chắc chắn tuân thủ chúng.
  • Có nội dung tuyệt vời thị trường mục tiêu của bạn muốn đọc. Cuối cùng, tiền được tạo ra, cho dù thông qua AdSense hoặc các phương thức kiếm tiền khác, bằng cách cung cấp nội dung có giá trị và lưu lượng chất lượng cho blog hoặc trang web của bạn.
  • Sử dụng các kỹ thuật tiếp thị trang web xây dựng lưu lượng truy cập trung thực, hữu cơ  , đặc biệt là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tiếp thị bài viết .
  • Đảm bảo trang web / blog của bạn được tối ưu hóa cho thiết bị di động (đáp ứng). Số lượng người sử dụng thiết bị di động cao. Ngoài ra, hãy đảm bảo bạn đang sử dụng quảng cáo đáp ứng, để Google có thể gửi kích thước quảng cáo phù hợp cho các thiết bị di động đang xem trang web của bạn.
  • Kiểm tra loại quảng cáo và vị trí để tìm các tùy chọn dẫn đến thu nhập cao nhất. Bắt đầu với kích thước tiêu chuẩn (300 × 250, 728 × 90 và 160 × 600) vì sẽ có nhiều tùy chọn quảng cáo hơn để Google chạy.
  • Tối đa hóa vị trí quảng cáo của bạn. Bạn được phép 3 vị trí quảng cáo tiêu chuẩn trên mỗi trang. Sử dụng tất cả chúng cho lợi ích tối đa.
  • Có quảng cáo trên màn hình đầu tiên (phần của trang của bạn được nhìn thấy lần đầu tiên mà không cuộn).
  • Có một quảng cáo bảng lãnh đạo bên dưới tiêu đề / logo của bạn thay vì ở đầu trang, nơi nó có nhiều khả năng được chú ý hơn.
  • Bao gồm quảng cáo trong nội dung cho khả năng tồn tại.
  • Theo dõi kết quả của bạn. Google có thể áp đảo bạn bằng các công cụ và phản hồi, nhưng hãy cố gắng hết sức để xem những gì nó nói về kết quả của bạn để bạn có thể tận dụng tối đa nỗ lực của mình.
  • Đọc email từ Google, đặc biệt nếu nó gửi cảnh báo về điều gì đó không giống như trên trang web của bạn. Việc không giải quyết các khiếu nại của Google sẽ dẫn đến việc chấm dứt chương trình.

kiem tien voi google adsense - Mẹo hàng đầu để kiếm tiền với Google AdSense

Mẹo AdSense nâng cao

Khi bạn có quảng cáo đang chạy trên trang web của mình, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn tận dụng tối đa chương trình AdSense của mình. Dưới đây là một số mẹo bổ sung cần xem xét khi bạn sẵn sàng tăng thu nhập AdSense:

  • Chạy thử nghiệm – Bạn có thể A / B kiểm tra quảng cáo của mình thông qua AdSense.
  • Thử nghiệm với màu liên kết và màu hộp – Nếu màu sắc của bạn phù hợp với chủ đề của bạn, hãy xem xét thay đổi chúng để xem liệu nó có ảnh hưởng đến kết quả hay không.
  • Cho phép nhắm mục tiêu theo vị trí – Điều này cho phép nhà quảng cáo chọn nơi quảng cáo của họ xuất hiện.
  • Thiết lập các kênh tùy chỉnh để bạn có thể hiểu rõ hơn về những gì đang hoạt động và không hoạt động

Xử lý các đối thủ cạnh tranh hoặc quảng cáo nghi vấn

Nếu bạn cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ trên trang web của mình, bạn có thể thấy rằng một số quảng cáo Google cung cấp đến từ các đối thủ cạnh tranh của bạn. Một vấn đề khác có thể xảy ra là quảng cáo có thể không hoàn toàn hợp pháp hoặc chúng có thể xúc phạm thị trường của bạn. Để ngăn những ưu đãi này hiển thị trên trang web của bạn, Google AdSense cho phép bạn chặn tối đa 200 URL xuất hiện trên trang web của mình.

Thách thức của điều này là hai lần.

  1. Bạn không biết quảng cáo nào đang chạy trên trang web của mình cho đến khi bạn thấy chúng ở đó. Ngoài ra, với mỗi lần tải trang và tùy thuộc vào lịch sử duyệt của khách truy cập, quảng cáo có thể không hiển thị lại hoặc nó có thể xuất hiện ở một vị trí khác.
  2. Vì bạn không thể nhấp vào các liên kết của riêng mình (để lấy URL), bạn cần cẩn thận về việc lấy URL để chặn. Cách tốt nhất để có được liên kết để bạn có thể chặn liên kết đó trong AdSense là nhấp chuột phải vào liên kết, chọn “Sao chép địa chỉ liên kết” và dán vào tài liệu hoặc trình soạn thảo văn bản (ví dụ: Notepad). URL Google thực sự dài, nhưng bạn đang tìm phần xác định nhà quảng cáo. Sao chép liên kết đó và dán vào tài khoản quảng cáo bị chặn AdSense của bạn.

Các chương trình khác ngoài AdSense

Có nhiều chương trình mạng quảng cáo tương tự như AdSense, như Media.net  và  InfoLinks . Một số có thể yêu cầu ngưỡng lưu lượng truy cập, vì vậy bạn cần đợi cho đến khi trang web của bạn được thiết lập trước khi được chấp nhận. Hầu hết đều có các quy tắc tương tự như Google, chẳng hạn như giới hạn số lượng quảng cáo của mạng trên mỗi trang (thường là 3) và chấm dứt để nhấp vào quảng cáo của riêng bạn. Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể chạy các mạng quảng cáo khác nhau trên trang web của mình mà không vi phạm các điều khoản dịch vụ, nhưng bạn sẽ muốn đọc các quy tắc của từng mạng trước khi thực hiện.

Hơn nữa, bạn muốn tránh trang web của mình trở nên quá tải với quảng cáo mà độc giả của bạn không thể tìm thấy nội dung.

Tùy chọn thu nhập khác ngoài Mạng quảng cáo

Mạng quảng cáo, đặc biệt là AdSense, là những lựa chọn tuyệt vời vì bạn có thể tham gia với tư cách là một blogger hoặc chủ sở hữu trang web mới và rất dễ sử dụng. Nhưng chúng không phải là cách duy nhất để kiếm tiền từ trang web của bạn. Trên thực tế, khi lưu lượng truy cập trang web của bạn tăng lên, các tùy chọn kiếm tiền khác có thể tốt hơn. Dưới đây là một số ý tưởng kiếm tiền khác mà bạn có thể sử dụng thay vì hoặc cùng với các mạng quảng cáo.

Tiếp thị liên kết : Giống như các mạng quảng cáo, các chương trình liên kết thường miễn phí tham gia và dễ dàng thêm vào trang web của bạn.

Bán sản phẩm hoặc dịch vụ của riêng bạn : Khi bạn có lượng độc giả và phương tiện truyền thông xã hội theo dõi, bạn có một đối tượng tin tưởng và thích bạn. Do đó, họ cởi mở hơn khi mua hàng trực tiếp từ bạn. Tạo sản phẩm hoặc dịch vụ của riêng bạn, trái ngược với việc quảng bá cho người khác thông qua tiếp thị liên kết, có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn đáng kể. Điều này đặc biệt đúng với các sản phẩm thông tin hoặc các khóa học trực tuyến không tốn kém để tạo và bán. Các lựa chọn khác bao gồm sách điện tử và dịch vụ tự do.

Huấn luyện hoặc Tư vấn : Là một chuyên gia trong chủ đề của bạn, bạn có một vị trí tốt để giúp mọi người vượt ra ngoài thông tin bạn cung cấp trên trang web / blog của bạn, để cung cấp trợ giúp sâu hơn thông qua huấn luyện hoặc tư vấn .

Nhà tài trợ: Khi bạn có lưu lượng truy cập tốt và ảnh hưởng khủng khiếp đến khán giả của mình, các công ty khác sẽ trả tiền để tài trợ cho trang web của bạn . Họ có thể tài trợ toàn bộ trang web của bạn, điều này sẽ khiến họ tốn nhiều tiền hơn hoặc một trang duy nhất. Một số chỉ có quảng cáo.

Như bạn có thể thấy, có nhiều cách để kiếm thu nhập từ một trang web hoặc blog. Nhưng nhiều người yêu cầu bạn phải có lưu lượng truy cập và đối tượng chú ý đến bạn trước khi họ kiếm được tiền. Đây là nơi AdSense là một lựa chọn kiếm tiền khởi đầu tốt. Bạn không cần phải tạo bất cứ điều gì, tham gia miễn phí và thật dễ dàng để thêm mã quảng cáo vào trang web của bạn.

Bình luận