image
  Mới
image

Captain eye Plus

0 Nhận xét
La Duy Tuấn profile picture   
Được phát hành Qua La Duy Tuấn
€2.190.000.00 (EUR)
  •  Địa điểm:  Hà Nội
  •  Trạng thái:  Hiện không có sẵn.

Hiện không có sẵn.

  
Thông tin chi tiết

Phương Pháp Giải Quyết Nhu Cầu Và Lợi Ích Của Captain Eye
1/ Captain Eye là một thiết bị thông minh đo khoảng cách, nhận diện chuyển động bằng cảm biến siêu âm, tích hợp đồng hồ, âm thanh, giọng nói, kết nối, truyền dữ liệu lên điện thoại bố mẹ bằng bluetooth, wifi. Giúp trẻ vừa học, vừa khám phá công nghệ.

2/ Captain Eye là một thiết bị thông minh tự động cài đặt khoảng cách đúng giữa mắt với mặt bàn, nhận dạng các chuyển động bằng cảm biến siêu âm để phát hiện các tư thế ngồi sai, nhắc nhở bằng hình ảnh, âm thanh. Giúp trẻ ngồi đúng tư thế học nhằm hạn chế bệnh về cột sống (gù lưng), cận thị.

3/ Captain Eye là một thiết bị thông minh cài đặt lịch học, giờ học, môn học và các thói quen khác mà cha mẹ mong muốn trên điện thoại nhờ kết nối bluetooth, wifi. Captain eye được thiết kế đáng yêu, thân thiện như một người bạn thân thiết của trẻ. Khi trẻ sai hoặc bị lỗi người bạn Captain eye sẽ tự động nhắc bằng hình ảnh, âm thanh, trẻ sẽ chủ động, tự giác điều chỉnh, sửa lỗi. Quá trình diễn ra liên tục, hằng ngày dần dần trẻ sẽ hình thành các thói quen tốt.

4/ Captain Eye là một thiết bị thông minh điều khiển trên điện thoại bố mẹ nhờ kết nối bluetooth, wifi. Phần mềm trên điện thoại hiển thị thời gian thực bằng dạng sóng, biểu đồ. Nhờ điện thoại bố mẹ theo dõi con khi học để biết được tình trạng và có giải pháp điều chỉnh phù hợp khi không ở gần con (như việc học đúng giờ, đúng thời khóa biểu…) Thống kê, báo cáo và phát hiện lỗi của trẻ trong quá trình học được thực hiện qua điện thoại của bố mẹ nên khi điều chỉnh, trao đổi với trẻ là “ Nói có sách, mách có chứng” trẻ sẽ tâm phục, tạo ra văn hóa tốt. Đặc biệt với công nghệ giao tiếp cộng đồng và tương tác mạng xã hội nên sẽ có các lời khuyên từ chuyên gia trong giáo dục trẻ, tránh xung đột Vợ – Chồng về việc học của con

Tham khảo thêm tại : http://www.captaineye.online hotline : 0889351858

Sản phẩm liên quan