MIDU: TÔI ĐỘC THÂN, CÓ CÁC ANH TRAI SẴN SÀNG CHỜ ĐỢI NHƯNG TÔI TỪ CHỐI RẤT NHIỀU.

Xuất hiện tại 1 Tiếng Kể Hết, Midu tâm sự: Ở tuổi 30, gia đình có hỏi về chuyện hôn nhân. Không phải ngày nào cũng hỏi nhưng ba mẹ luôn hỏi: Khi nào lấy chồng vậy con? Dạo này có quen ai không con? Không biết dạo này con có ý định lấy chồng không?

Đấy là cách gợi mở về chuyện hôn nhân của ba mẹ tôi. Nhưng ông bà hỏi thế thôi chứ từ khi ủng hộ con vào showbiz thì ba mẹ đã tin tưởng hoàn toàn vào con gái rồi.

Bạn hỏi tôi vì sao xinh đẹp, tài giỏi, thông minh mà lại độc thân. Đâu có vì sao đâu. Tôi không nói chẳng ai thích mình, ngược lại có nhiều người theo đuổi, nhưng vấn đề là tôi có thích hay không. Tình yêu là sự đồng điệu về cảm xúc mà tâm hồn. Tôi chưa tìm được người nào khiến mình có cảm giác tin tưởng và bồi hồi nên tôi vẫn độc thân.

Họ hỏi tôi rằng Midu thực sự đang tìm kiếm cái gì ở người đàn ông. Tôi chẳng chọn gì hết, nếu có tiêu chí hay chuẩn mực nào đó thì đã dễ chọn rồi. Còn đằng này tôi chẳng có bất cứ tiêu chí nào hết nên cứ vậy thôi. Người đàn ông chưa làm tôi rung động vẫn chưa xuất hiện, biết làm sao bây giờ.

image